An ninh hình sự

Nhóm thanh niên thản nhiên cướp xe máy trong sự bất lực của nạn nhân

16/03/2022, 18:31
image

Do uống say, ông T. ngủ bên đường và bị nhóm thanh niên đến đe dọa, thản nhiên cướp xe máy. Sự việc được camera bên đường ghi lại.

Ngày 16/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cướp chiếc xe máy, đe dọa nạn nhân, ngang nhiên đẩy xe đi trong sự bất lực của nạn nhân.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào tối 13/3, tại hẻm 47 đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ông H.V.T. (46 tuổi, ngụ quận Bình Tân) xác nhận là nạn nhân bị lấy mất xe và bị nhóm người đe dọa trong clip.

Theo đó, vào đêm xảy ra sự việc, ông T. chạy xe máy ra khu tập kết rác của địa bàn phường Bình Trị Đông A gặp bạn bè, có uống bia rượu. Sai đó, do đã say, ông T. để xe bên đường và ngủ quên tại đây.

Đến 21h cùng ngày, nhóm thanh niên đi 3 xe máy ngang qua thấy xe của ông T. để bên đường nên dừng xe. Một thanh niên trong nhóm đạp bẻ khóa cổ xe.

Nghe tiếng động, ông T. thức giấc thì bị nhóm thanh niên đe dọa, thản nhiên đẩy xe đi trong sự bất lực của nạn nhân.

"Lúc đó tôi la cướp nhưng không có ai trợ giúp. Tôi chạy đến giành lại chiếc xe thì bị đồng bọn của nhóm cướp cản lại", ông T. nói.

Theo ông T., chiếc xe ông mua trả góp với giá 57,5 triệu đồng, mới trả tiền dứt điểm cách đây 3 tháng. Ngay trong đêm nạn nhân đã đến công an trình báo.

Lãnh đạo Công an phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân) xác nhận sự việc nạn nhân có đến trụ sở công an trình báo việc bị mất xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.