Xã hội

Nhóm thanh thiếu niên tụ tập “khoe” xe độ trên phố Nguyễn Huệ bị CSGT xử lý

18/04/2022, 13:18
image

Một nhóm thanh, thiếu niên đi xe máy có dấu hiệu thay đổi kết cấu, độ pô xe… tụ tập đậu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ bị CSGT xử lý.

Ngày 18/4, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử lý một nhóm thanh thiếu niên, tụ tập đậu xe trên vỉa hè, dưới lòng, lề đường phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé vào tối 17/4.

Theo đó, khoảng 20h15 ngày 17/4, tổ công tác thuộc Đội CSGT - TT Công an quận 1 thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn.

img

Nhóm thanh, thiếu niên tụ tập trước trụ sở UBND TP.HCM bị CSGT xử lý.

Từ tin báo của người dân về việc có một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập trên phố đi bộ Nguyễn Huệ có nhiều biểu hiện nghi vấn, đơn vị đã phối hợp với lực lượng Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM, Đội Cảnh sát hình sự, Công an phường Bến Nghé - Công an quận 1 có mặt tại khu vực.

img

Pô xe các đối tượng đã được độ chế.

Tại giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn, CSGT phát hiện một tốp nam nữ đang tụ tập nên kiểm tra. Qua sàng lọc, CSGT đưa 14 xe máy cùng hàng chục thanh thiếu niên về trụ sở Công an phường Bến Nghé để làm việc.

Nhóm thanh thiếu niên tụ tập “khoe” xe độ trên phố Nguyễn Huệ bị CSGT xử lý.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đa số các xe được CSGT đưa về trụ sở đều có dấu hiệu thay đổi kết cấu, pô xe đã được độ, không gắn kính chiếu hậu…

Làm việc với các CSGT, nhiều người trong nhóm cho biết, họ không quen biết nhau, khi đi đến khu vực trên thì thấy tụ tập đông nên tò mò đến xem, chơi thì bị CSGT kiểm tra.

img

Nhiều xe máy độ chế bị CSGT tạm giữ.

img

Nhiều xe máy đã được thay đổi kết cấu, pô độ chế.

CSGT sau đó đã lập biên bản xử phạt hành chính 11 xe vi phạm, tạm giữ 5 xe máy với các lỗi thay đổi đặc tính xe, để xe trên hè phố, thay đổi màu sơn, pô không gắn bộ phận giảm thanh, không có bằng lái xe, giấy tờ xe…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.