Điều tra

Nhóm thiếu niên đồng tính đánh đập bạn, bắt liếm chân gây phẫn nộ

29/10/2016, 16:44
image

Nhóm thiếu niên đã đánh hội đồng, bắt quỳ, liếm chân và châm thuốc lá đốt tay hàng loạt nữ sinh ở Sài Gòn.

les 1

Nhóm thiếu niên đồng tính đánh đập, làm nhục nhiều nữ sinh gây phẫn nộ ở TP.HCM.

Ngày 29/10, thông tin từ công an TP.HCM cho biết Ban giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các đơn vị công an có liên quan, xác minh làm rõ tất cả các vụ việc mà nhóm thiếu niên này đã gây ra trong suốt thời gian vừa qua.

Trong số các vụ việc mà nhóm thiếu niên đồng tính này gây ra, có một vụ xảy ra ở huyện Nhà Bè, sau đó các thành viên trong nhóm đăng clip lên mạng xã hội, gây phẫn nộ dư luận. Đến thời điểm hiện nay, công an huyện Nhà Bè đã triệu tập 14 thiếu niên gồm cả nam lẫn nữ, đều dưới 16 tuổi để làm việc.

Theo như clip mô tả, nạn nhân bị hành hung là em V.T.U. (15 tuổi). Hai thiếu niên trực tiếp đánh đập nữ sinh dã man, bắt liếm chân là: Đ.T.T.H. (15 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận 7) và T.N.H.Y.Y. (tự Nhí Tino, 16 tuổi, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1).

Tuy nhiên, trong số 14 thiếu niên đã bị triệu tập không có mặt của Y., hiện nay Y. đang bị công an truy tìm để làm việc. Khi xảy ra sự việc, công an xác định chỉ có H. và Y. tham gia đánh đập em U., còn 14 thiếu niên khác đứng ngoài bình phẩm, cổ vũ và sử dụng ĐTDĐ quay phim.

les 2

Một cảnh nhóm đồng tính hành hung nữ sinh cắt từ clip.

Theo thông tin công an huyện Nhà Bè đã xác minh, vụ việc xảy ra vào trưa 28/8 ở khu dân cư Phú Xuân thuộc địa bàn ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Theo đó, em U. có khen một bạn gái của mình là dễ thương, có nụ cười tươi. Tuy nhiên Đ.T.T.H. có tình cảm đồng giới với người bạn gái đó, nên nảy sinh thù tức em U.

Trưa 28/9, H. và Y. cùng nhóm bạn của mình, chặn đường em U. buộc đi theo đến một quán nước ở huyện Nhà Bè. Sau đó nhóm này đưa em U. đến một đoạn đường vắng vẻ thuộc khu dân cư Phú Xuân để đánh đập, bắt liếm chân rồi quay clip.

Mới đầu clip chỉ đăng trên facebook nội bộ của nhóm, tuy nhiên sau đó một thành viên chia sẻ ra ngoài và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt, rất nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành vi của nhóm thiếu niên. 

Sau đó gia đình em U. phát hiện con mình là nạn nhân nên đã làm đơn tố cáo công an. Ngoài những hình ảnh mà clip đã mô tả, em U. còn bị Y. và H. dùng điếu thuốc lá đang cháy, chích vào tay gây bỏng, hình thành sẹo lớn ở tay.

Cán bộ điều tra vụ việc cho biết khi lấy lời khai của nhóm thiếu niên, điều tra viên còn bị "choáng" vì mối quan hệ tình cảm đồng giới lệch lạc, và hành vi đánh đập, làm nhục bạn của nhóm thiếu niên.

Liên quan đến vụ việc, không chỉ có clip nhóm thiếu niên đồng tính đánh bạn ở huyện Nhà Bè, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ clip thể hiện nhóm H. và Y. đánh đập, làm nhục nữ sinh khác. Clip này xuất hiện trên mạng ngày 29/10 dài hơn 2 phút.

Trong clip thể hiện nhóm của H. và Y., bắt một thiếu nữ mặc trang phục học sinh, quỳ gối để xin lỗi. Nữ sinh này vừa đau đớn quỳ gối xuống đường đầy đá gây chảy máu ở chân, vừa khóc lóc van xin nhưng vẫn bị nhóm của Y. dùng dép đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu.

Nhóm này còn dùng chân đạp ngã bé gái, rồi bắt đứng dậy, bắt khoanh tay xin lỗi nhiều lần mới buông tha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.