Xem - ăn - chơi

Những bộ phim kinh dị nhất vào "Thứ 6 ngày 13"

13/05/2016, 17:57
image

"Thứ sáu ngày 13" sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn không bỏ lỡ những bộ phim kinh dị dưới đây.

Thứ 6 ngày 13 được nhiều người trên toàn thế giới xem là ngày đen đủi, vì vậy hãy kết thúc một ngày tồi tệ bằng những bộ phim ma kinh dị dưới đây nhé:

Thứ sáu ngày 13

phim-thu-6-ngay-13-phunutoday_vn-04

 

Bộ phim thứ 6 ngày 13 kể về một nhóm thanh niên trẻ bị mất tích khi cắm trại tại một khu rừng gần hồ Camp Crystal.

Khá trùng lặp khi Trent mời bạn bè đến ngôi nhà của mình để vui chơi cuối tuần và câu chuyện rùng rợn bắt đầu xảy ra khi 1 thành viên trong nhóm là Whitney bị mất tích một cách bí ẩn. Nội dung bộ phim hấp dẫn, kịch tích qua từng cảnh của bộ phim, và nhiều người không ngờ rằng kẻ sát nhân hàng loạt là Jason Vorhees.

Trailer phim kinh dị thứ 6 ngày 13:

 Nguồn video: Caphephim HDCinema

Qủy ám

phim-thu-6-ngay-13-phunutoday_vn-10

 

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật của nhà văn Blatty, nội dung nói về những câu chuyện kỳ lạ, rùng rợn xảy ra tại Washington.

Trong phim với là sự xuất hiện của nhân vật Suhani, là một bác sĩ - tiến sĩ đang làm việc tại một bệnh viện - nơi xảy ra những chuyện kì lạ trong quỷ ám. Cô vô cùng sợ hãi nhưng vẫn tiếp tục khám phá những hiện tượng siêu nhiên.

Trailer bộ phim Qủy ám:

 Nguồn video: Galaxy Cinema (Official)

Hàm cá mập

8

 

Đây là một bộ phim dựa trên một sự kiện có thật vào những năm 1916 sau khi 5 du khách đi tắm biển bị đàn cá mập tấn công. Hàm cá mập lôi cuốn người xem bởi những cảnh quay cận cảnh hàm răng nhọn sáng loáng của con quái vật trong những cú táp bất ngờ, đầy dũng mãnh.

Trailer phim Hàm cá mập:

 Nguồn video: Movieclips Trailer Vault 

Hang Quỷ

descent-part-two5

 

Bộ phim kể về chuyến thám hiểm của 6 cô gái tại một hang động chưa bao giờ được khám phá và tất niên cả 6 người đã bị mắc kẹt trong hàng và đối mặt với lũ quái vật khát máu và hung tợn.

Với những cảnh quay chân thật, lôi cuốn người xem từ cảnh ngày sang cảnh khác và điều hết sức bất ngờ xảy ra chính là họ đã phát hiện ra một người trong nhóm còn đáng sợ hơn nhiều so với lũ quái vật khát máu kia.

Trailer phim Hang Quỷ:

The Orphange

TheOrphanage

 

Bộ phim ăn khách “The Orphange” kể về cuộc sống của cặp vợ chồng nhà Laura cùng đứa con trai 7 tuổi Simon.

Nội dung phim nói đến câu chuyện của đôi vợ chồng chuyển về sống tại cô nhi viện mà cô đã lớn lên. Mọi chuyện bắt đầu xảy ra sau khi đứa con 7 tuổi của cô, đã kết bạn với những đứa trẻ vô hình. Bỗng chốc 1 ngày, Simon bổng dưng mất tích khiến Luara phải cố gắng tìm kiếm những bí mật tại cô nhi viện để giải cứu cho đứa con của mình.

Trailer The Orphange:

 Nguồn video: StudiocanalUK

Paranormal Activity

paranormal-activity-5-3d

 

Là bộ phim ăn khách và từng giữ ngôi vị quán quân ba tuần liên tiếp trong năm đối với bộ phim kinh dị ăn khách nhất thế giới.

Bộ phim kể về câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ Katie và Micah chuyển đến ngôi nhà mới của họ. Và từ đây, mọi câu chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của họ.

Trailer Paranormal Activity:

 Nguồn video: Paranormal Activity

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.