Hậu trường sao

Những bức ảnh "tố cáo" Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò MC xinh đẹp?

09/10/2019, 18:44

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với Khánh Linh - nữ MC xinh đẹp của Đài Truyền hình Việt Nam.

img
Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với nữ MC Khánh Linh

Mới đây trên cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đi cùng một cô gái xinh đẹp trong cửa hàng tiện lợi. Nhiều người phỏng đoán đây là bạn gái mới của thủ thành xứ Thanh. Cụ thể, bức hình chụp từ xa ghi lại cảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng dù đã đeo khẩu trang nhưng vẫn được cư dân mạng nhận ra.

Cô bạn đi bên cạnh được cho là MC Phạm Khánh Linh sinh năm 1996, quê ở Phú Thọ. Cô đang làm MC, BTC tại VTVCab - trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Khánh Linh từng theo học tại Đại học Ngoại thương.

Ngoài tấm hình ở siêu thị, người hâm mộ chỉ ra bằng chứng khác cho thấy cặp đôi hẹn hò. Cụ thể, các cầu thủ thân thiết như Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu thường xuyên nhắc đến cụm từ “cô giáo” dưới các bài đăng của Tiến Dũng. Trong khi đó, Khánh Linh từng là giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội.

img
img
img
Đức Chinh và Văn Hậu dường như đang úp mở về chuyện Tiến Dũng có người mới

Giữa tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng trước công chúng. Trước khi vướng nghi án hẹn hò với nữ MC Khánh Linh, Bùi Tiến Dũng từng dính tin đồn tình cảm với Thanh Mèo (Lê Thị Thanh, sinh năm 1996).

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Khánh Linh - bạn gái tin đồn Bùi Tiến Dũng:

img
Khánh Linh được khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, gương mặt thanh tú
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.