Showbiz

Những cặp tình nhân màn ảnh "thù" nhau sau ống kính

22/02/2015, 10:36

Việc nam nữ chính trong một bộ phim lên hình ăn ý nhưng ngoài đời "cạch mặt" vốn không lạ ở Hollywood.

img

Ryan Gosling & Rachel McAdams – The Notebook (2004)

Ai cũng biết khi đóng chung "The Notebook", Ryan và Rachel đang là một cặp đôi hạnh phúc, họ đã cùng nhau ghi dấu sâu đậm với khán giả trong một bộ phim tâm lý lãng mạn có thể nói là để đời. Thế nhưng cũng có một chuyện khác ít người biết hơn đó là khi "The Notebook" đóng máy cũng là lúc Gosling và Adams chia tay. Khán giả từng được khóc cười trước những cao trào yêu đương của cặp đôi Allie và Noah trên phim, cả những cảnh nồng nàn cho đến những màn cãi vã, chia tay rồi lại hàn gắn... Tuy nhiên, khán giả không biết rằng sự cãi vã ấy không chỉ dừng lại trên phim mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ ngoài đời của họ. 

Gosling có lúc dường như đã phải đầu hàng không diễn nổi trước sự hiện diện của Adams. Nhưng cuối cùng họ vẫn phải la hét vào mặt nhau theo yêu cầu của đạo diễn. Kết quả là "The Notebook" thành công vang dội còn Ryan Gosling và Rachel Adams thì mãi mãi đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò.

Pierce Brosnan & Teri Hatcher – Tomorrow Never Dies (1998)

img

Cựu điệp viên 007 Pierce Brosnan thực chất chẳng mảy may quan tâm đến nàng Bond girl xinh đẹp Teri Hatcher. Brosnan luôn cảm thấy bực bội khi phải làm việc với một phụ nữ thường xuyên thất hứa và lỡ hẹn. Trong khi Teri dường như đã quá quen tên với eikip khi nhắc đến một người chuyên đi muộn. Sau này, trong một cuộc phỏng vbaans, Brosnan mới tiết lộ rằng: "Tôi đã luôn giữ thái độ bình tĩnh trong công việc, nhưng thực chất tôi vô cùng khó chịu với Teri, cô ấy luôn để tôi phải chờ đợi trong nhiều giờ. Thi thoảng không kiềm chế được tôi cũng buột miệng nói ra vài lời lẽ không đẹp. Mãi sau tôi mới biết Hatcher đang ốm nghén và rất chật vật mỗi khi chuẩn bị đi làm buổi sáng. Đó thực sự chẳng phải chuyện dễ chịu gì cho cả 2".

Leonardo DiCaprio & Claire Danes – Romeo + Juliet (1996) 

img

Claire Danes mới chỉ 16 tuổi khi đóng video theo phong cách Shakespeare của Baz Luhrmann, còn Leo đã 22. Mặc dù hơn Danes tận 6 tuổi, nhưng ngôi sao "Titanic" luôn khiến cô phải mệt mỏi vì những trò chơi khăm các thành viên trong ekip. Trong khi đó, tài tử điển trai và đào hoa bậc nhất Hollywood lại nhận xét bạn diễn của mình là cô nàng ồn ào và luôn tỏ ra quá căng thẳng không cần thiết trên trường quay.

Nick Nolte & Julia Roberts – I Love Trouble (1994)

img

Trong khi hầu hết mâu thuẫn trong các mối quan hệ kể trên đều bắt nguồn và kết thúc trên trường quay thì tình trạng thù địch giữa Robert và Nolte dường như kéo dài lâu hơn cả. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi tham gia bộ phim hài tình cảm "I love trouble" năm 1994. Roberts dùng từ "ghê tởm" để mô tả Nolte, trong khi Nolte tuyên bố "Roberts là một phụ nữ tồi tệ".

Câu chuyện hẳn nhiên chưa kết thúc vì 15 năm sau, trên show truyền hình của David Letterman, Julia Roberts diễn tả lại cơn nóng giận của 1 người bạn diễn giấu tên, và không ai ngạc nhiên khi câu trả lời được tiết lộ đó là Nolte.  

Shannen Doherty & Jason Lee – Mallrats (1995)

img

Jason Lee vào vai người tình của Shannen Deherty trong bộ phim hài của đạo diễn Kevin Smith năm 1994 "Mall Rats". Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định mình không thể hòa hợp với Doherty, thậm chí thường xuyên cảm thấy khó chịu khi ở gần cô. Thực tế, Lee không phải người duy nhất không ưa Doherty, cả Jason Pcriestley, người vào vai anh trai Doherty trong series truyền hình "Beverly Hills 90210 và Alyssa Milano - vào vai em gái cô trong "Charmed" cũng có chung cảm xúc tương tự.

William Baldwin & Sharon Stone – Sliver (1993)

img

Sharon Stone nổi tiếng với vai diễn kinh điển trong bộ phim kinh dị "Basic Instinct" những năm thập niên 90. Khán giả đã quá quen với hình ảnh quái nữ của cô đến nỗi chẳng lấy làm ngạc nhiên khi nghe nói Stone bạo hành bạn diễn trên phim trường. Khi quay "Silver" năm 1993, cô đã "tra tấn" bạn diễn William Baldwin như một cách để tiêu khiển cho bản thân. Trong 1 cảnh hôn nhau, Sharon đã cắn lưỡi anh đến chảy máu, khiến nam diễn viên không thể nói chuyện 1 tuần sau đó.

Patrick Swayze & Jennifer Grey – Dirty Dancing (1987)

img

Patrick Swayze và Jennifer Grey vốn dĩ đã ghét nhua từ bộ phim "Red Dawn" trước đó, và đến "Dirty Dancing" thì nam diễn viên dường như không thể chịu đựng nổi cô bạn diễn. Swayze cho biết: "Grey mang tâm trạng ngớ ngẩn đến trường quay và buộc chúng tôi phải quay đi quay lại một cảnh diễn". Sau này, nam diễn viên viết lại trong nhật kí: "Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc tốt đẹp, cô ấy có vẻ là một người tình cảm, đôi khi mong manh bật khóc khi bị một ai đó chỉ trích". Tuy nhiên, không giống như Roberts và Nolte, cặp đôi này cuối cùng đã trở thành bạn bè.

Richard Gere & Debra Winger – An Officer and a Gentleman (1982)

img

Louis Gossett Jr, một trong những ngôi sao của "An Officer and a Gentleman" tiết lộ sự thật ít lãng mạn hơn phía sau một mối quan hệ nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh thập niên 80 trong hồi kí của mình. Theo đó, Debra Winger rất ghét bạn diễn Richard Gere và so sánh ông với "bức tường gạch". Nữ diễn viên xinh đẹp cũng mô tả đạo diễn Taylor Hackford như một loài động vật.

Anthony Hopkins & Shirley MacLaine – A Change Of Seasons (1980)

img

Khi được hỏi về bạn diễn trong "A Change of Seasons", Anthony Hopkins đã nói thẳng thắn hết sức: "Shirley MacLaine là nữ diễn viên đáng ghét nhất mà tôi từng làm việc cùng". Tuy nhiên ông chưa bao giờ chỉ ra được chính xác điểm đáng ghét của Shirley. Nhiều người cho rằng, sở dĩ Hopkins căm thù MacLaine bởi "A Change of seasons" năm đó nhận được rất nhiều lời chê của các nhà phê bình và tệ hơn nó còn đem về 1 đề cử mâm xôi vàng cho nam diễn viên chính Anthony Hopkins.

Tony Curtis & Marilyn Monroe – Some Like It Hot (1959)

img

Marilyn Monroe là phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh thập niên 50 nhưng khi được hỏi nụ hôn với cô trên phim có cảm giác như thế nào thì nam diễn viên Tony Curtis lại trả lời: "Nó giống như hôn Hitler". Điều này khiến không ít khán giả ngạc nhiên bởi trước khi đóng "Some like it hot", Curtis và Monroe đã bén duyên nhau khi đóng chung bộ phim hài "Billy Wilder". 

Sau này khi phóng viên phỏng vấn về nụ hôn lãng mạn trên du thuyền, Curtis một lần nữa khẳng định lại: "Đó là cảnh quay khủng khiếp, Marilyn gần như khiến tôi ngạt thở bởi cuộc "tấn công" bằng miệng của cô ấy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.