Điện ảnh

Những câu thoại "gây sốc" trong 2 tập phim "Sống chung với mẹ chồng"

07/04/2017, 15:23

Sau 2 tập lên sóng, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã thu hút khán giả với một loạt câu thoại "khó đỡ".

screen-shot-2017-04-05-at-14-18-05-1491378656628

Bà mẹ chồng "bá đạo" nhất Việt Nam với những phát ngôn "gây sốc"

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" khai thác mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã tồn tại bao lâu nay. Chỉ sau 2 tập phim, bộ phim đã nhanh chóng thu hút khán giả với những câu thoại vừa kịch tính, vừa đời và chân thực.

Những tập đầu của bộ phim xoay quanh những bất hòa của bà Phương - NSDN Lan Hương thủ vai mẹ chồng với cô con dâu tương lai Vân -  do Bảo Thanh đảm nhận và con trai Thanh (Anh Dũng) trong chuyện tổ chức đám cưới.

NSDN Lan Hương hoàn toàn thành công trong việc hóa thân vào một bà mẹ chồng khó chịu, lắm điều hay lườm nguýt và soi mói con dâu tương lai, và can thiệp vào mọi chuyện của đôi vợ chồng trẻ với những câu nói gai góc chẳng hạn như:

"Từ xưa đến nay mẹ vào phòng con có bao giờ gõ cửa đâu!" - Một bà mẹ chồng can thiệp vào cả những chuyện riêng tư nhất của con, không cho đôi vợ chồng trẻ chút không gian riêng nào.

"Ai đời chưa cưới đã lên tận phòng riêng, ra khỏi cửa đã ôm ấp hôn hít" - Tư tưởng bảo thủ của bà mẹ chồng khiến cô con dâu tương tai "câm nín".

Khi cậu trai Thanh cảm thấy mẹ mình can thiệp hơi sâu, muốn bà để cho hai người có không gian riêng thì bà Phương đã phản bác: "Nó tự chủ ở nhà nó hay ở đâu mẹ không quan tâm, nhưng đã bước chân vào cái nhà này thì phải theo nguyên tắc ở đây!" - Câu nói minh chứng cho việc "nhập gia tùy tục", "quốc có quốc pháp, gia có gia quy", đã là con dâu vào nhà là mọi việc phải nghe lời mẹ chồng.

"Vợ chỉ là một đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về, không lấy đứa này thì lấy đứa khác!" - Một câu thoại kinh điển trên tư cách mẹ chồng của bà Phương khiến khán giả cũng phải bất bình liệu nhà sản xuất có quá gay gắt khi miêu tả mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu này. 

  (Nguồn video: Zing)

Có lẽ mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu sẽ tốt đẹp hơn nếu cậu con trai có chính kiến nhưng ngay đến cả Thanh cũng phát biểu: "Mẹ là quản gia, quản thúc kiêm cả quản lý con. Không hỏi mẹ thì hỏi ai".

Không ít khán giả cảm thấy anh Thanh quá nhu nhược, luôn nghe theo lời mẹ và không biết bảo vệ người con gái mình yêu, nhưng chính lẽ đó mà những mâu thuẫn của bộ phim được đẩy lên cao hơn, hấp dẫn và thu hút khán giả.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 các ngày thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.