Bạn cần biết

Những điểm đến hấp dẫn, không thể bỏ lỡ dịp Halloween 2014

31/10/2014, 09:51

Hãy tham khảo những địa điểm tổ chức Halloween hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ.

img

1. One Night Only,  Halloween for us - Tòa nhà Tam Trinh

Với “One Night Only, Halloween for us”, các bạn sẽ được trải nghiệm một đêm rùng rợn nhất, không gian đậm chất ma quái bên cạnh màn ca múa ấn tượng với mục đích kết nối cộng đồng giới trẻ tại Hà Nội. Chương trình được diễn ra vào đêm 31/10 tại tòa nhà Tam Trinh.

Đặc biệt, những ai tới tham dự sẽ được đội ngũ hóa trang là những chàng quỷ, cô ma chuyên ngành thiết kế 2D, 3D vẽ mặt để đủ điều kiện vượt qua cửa địa ngục, chính thức bước vào không gian Halloween.

Tại đây, bạn mặc sức thể hiện dấu ấn riêng của mình với các tiết mục vui chơi, hóa trang đặc biệt, âm nhạc và trải nghiệm độ gan dạ, lỳ lợm của mình qua những màn thử sức hú tim. Ngoài những màn trình diễn âm nhạc sôi động, các bạn còn được thưởng thức những món ăn từ không gian ẩm thực ma quái, hòa mình vào một thế giới rùng rợn sau cánh cửa âm tào.

Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Trung tâm thương mại The Garden

img

Halloween năm nay, trung tâm thương mại The Garden hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn tất cả các mùa Halloween trước cộng lại với những bất ngờ cực kỳ thú vị. Đặc biệt có màn thi Cosplay dành tặng cho các bạn trẻ Việt đam mê.

Địa chỉ: The Garden Plaza, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

3. Vũ điệu ma quỷ – Tiệc Halloween tại Công viên Hồ Tây

img

Vũ điệu ma quỷ – Một bữa tiệc Halloween dành cho tất cà những ai đam mê khám phá, muốn thể hiện sự năng động, khả năng của bản thân, sẽ được tổ chức vào ngày 30/10/2011 tại Công viên Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Đến với Vũ điệu ma quỷ, bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí sôi động, trẻ trung, đậm chất Hip-hop Halloween cùng những trò chơi độc đáo, ma quái có một không hai.

4. KizCiti

Chương trình mang tên “Truy tìm câu thần chú bí ẩn” diễn ra tại KizCiti (Hà Nội và TP. HCM) trong hai ngày 25-26/10. Trẻ em tham gia sẽ hóa trang thành những chiến binh cùng giải cứu thành phố trong chuỗi trò chơi vận động như đánh bại phù thủy tinh quái, vào hang bắt nhện khổng lồ, săn dơi mặt quỷ,...

img

5. Công viên văn hóa Đầm Sen

Đêm hội Halloween diễn ra vào tối 31/10 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP. HCM. Chương trình sẽ có chuỗi trò chơi liên hoàn, khu ẩm thực hoạt động suốt đêm.

6. Công viên Lê Thị Riêng, TP. HCM

Địa điểm tổ chức chương trình diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám - TP. HCM với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho cộng đồng.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.