Du lịch

Những điểm vui chơi Noel hấp dẫn nhất Sài Gòn

23/12/2015, 16:15

Dưới đây là những địa điểm đi chơi và chụp hình lý tưởng trong lễ hội Noel 2015 tại Sài Gòn.

nhung-hinh-anh-giang-sinh-dep-o-sai-gon-8
Nhà thờ Đức Bà luôn là nơi người dân thành phố lựa chọn đón giáng sinh

Nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Khu vực nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn được trang hoàng công phu và rực rỡ là một trong những điểm đến trong đêm Giáng sinh. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng… Điểm trừ là đây cũng là nơi bị kẹt xe nhiều nhất trong suốt mùa Giáng sinh và tết Dương lịch.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

4
(Ảnh: Internet)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh 2015 được yêu thích tại thành phố mang tên Bác. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh đủ các màu sắc tuyệt đẹp.

Ở đây có không khí rất “Tây” trong đêm Giáng sinh, không chỉ bởi vì con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi nơi đây có rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Ngoài ra, khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour dạo bộ hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

Cầu ánh sao

3
(Ảnh: skyscrapercity.com)

Cầu ánh sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh 2014 sắp tới. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

Các xóm đạo

xom-dao-quan-8
(Ảnh: Internet)

Nếu bạn ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở TP HCM.

Một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.

Tiếp theo, xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

Tòa nhà Bitexco

bitexco
(Ảnh: sslighting.ca)

Bitexco có 49 tầng cao nhất Sài Gòn này là địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố. Một buổi hèn hò từ trên cao này sẽ lãng mạn chẳng thua kém gì phim Hàn Quốc. Từ độ cao 178 m, các bạn sẽ thấy một Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Hiện nay giá vé lên ngắm cảnh là 200.000 VND/người/lượt, các bạn được sử dụng miễn phí kính viễn vọng tại đó. Đây cũng là địa vui chơi giáng sinh tại TP.HCM

Phố người Hoa

7
(Ảnh: Mytour.vn)

Nằm tại đường Hải Thượng Lãn Ông, phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở Sài Gòn. Chính vì vậy, ghé thăm nơi này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại.

Ngoài danh sách "những địa điểm đi chơi Noel ở Tp HCM" kể trên, ở Sài Gòn còn rất nhiều địa điểm khác để bạn vui chơi trong dịp Giáng sinh như: chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, cầu Ánh Sao, các thánh đường lớn…

Trung tâm thương mại NowZone

2
(Ảnh: Internet)

Trung tâm thương mại NowZone vẫn thuộc địa bàn Q.1, nhưng cách khá xa các khu vui chơi đã liệt kê. Tuy nhiên, NowZone có lượng người tới chụp ảnh không quá tấp nập, đó là một điểm tới lý tưởng dành cho những ai không thích phải chen mình giữa đám đông như tại Diamond Plaza hay phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau khi thỏa thích chụp ảnh trước cổng NowZone, người dân có thể tiếp tục tham quan mua sắm, hoặc ăn uống, vui chơi ở tầng 4 của tòa nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.