Showbiz

Những điều chưa biết về "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee

03/04/2016, 10:59

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã có vai diễn để đời và nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình trước khi qua đời.

2-1004

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Vụ tự tử bi thảm của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã gây sốc với các fan hâm mộ, cũng như toàn bộ giới Bollywood. Cô đã chọn kết thúc đời mình một cách đáng tiếc, nhưng những gì đã cống hiến trong cuộc đời ngắn ngủi của cô sẽ không bao giờ bị lãng quên.

Ngôi sao Bollywood nổi tiếng là một tài năng đáng ngưỡng mộ, nhưng cuộc đời thật đáng buồn và quá ngắn khi "cô dâu 8 tuổi" tự tử vào ngày 1/4 vừa qua ở tuổi 25. 

Hãy cùng điểm qua những thành công trong cuộc đời Pratyusha Banerjee:

Pratyusha đã có cống hiến lớn lao trong bộ phim truyền hình Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi”

1

Pratyusha Banerjee trong vai "cô dâu 8 tuổi" Anandi.

Trong bộ phim vô cùng nổi tiếng “Cô dâu 8 tuổi” thực hiện từ năm 2010, Pratyusha đã vào vai Anandi Singh. Vai diễn này đã mang đến tên tuổi và dấu ấn cho cô trong lòng người hâm mộ, không chỉ ở Ấn Độ mà còn rất nổi tiếng ở Việt Nam. Sau bộ phim, nhiều người đã gọi cô bằng cái tên Pratyusha Anandi ngoài đời thực. Cô đã kết thúc vai diễn vào năm 2013.

Cô là một ngôi sao truyền hình thực tế rất nổi tiếng

2

Pratyusha và bạn diễn trong chương trình "Jhalak Dikhhla Jaa" năm 2012.

Sau bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”, Pratyusha đã thử sức trong nhiều chương trình thực tế khác với lần đầu tiên tham gia vào cuộc thi "Jhalak Dikhhla Jaa" trong năm 2012. Cô đã tham gia chương trình hit “Strictly Come Dancing” của Anh với phiên bản Ấn Độ và “Dancing With the Star”. Cô cũng thi đấu trên “Big Boss” vào năm 2013 và Big Brother bản Ấn Độ. Gần đây cô đã xuất hiện trên chương trình thực tế “Power Couple”.

Pratyusha đã đính hôn với nam ngôi sao Bollywood Rahul Singh

3

Nữ diễn viên và bạn trai mình từng xuất hiện trong "Power Couple".

Pratyusha đã đính hôn với bạn trai lâu năm, siêu sao Bollywood Rahul Singh (47 tuổi) vào tháng 5/2015. Họ đã cùng nhau xuất hiện trên chương trình thực tế “Power Couple”. Mặc dù có vẻ như họ đã có một mối tình lãng mạn, tuy nhiên Rahul đã bị giam giữ để thẩm vấn trước cái chết của Pratyusha và sau đó được thả trong ngày. Nam tài tử là một trong người đầu tiên tìm thấy cô và đưa cô đến bệnh viện.

Pratyusha sở hữu rất nhiều giải thưởng.

4

Cô đã từng đạt nhiều giải thưởng cho hạng phim truyền hình.

Cô ngày càng nổi tiếng và đã chiến thắng rất nhiều giải thưởng truyền hình cho sự nghiệp của mình. Banerjee đã mang về 6 giải Vàng, trong đó phần lớn là giải  “Lokpriya Face Female” và “Face of Progress” cho phim truyền hình.

Cô đã từng bị những người đàn ông tự xưng cảnh sát quấy rối tình dục

5

Pratyusha đã từng bị quấy rối bởi những người đàn ông giả dạng cảnh sát.

Vào tháng 1/2016, Pratyusha báo với cảnh sát rằng có bốn người đàn ông tự xưng là cảnh sát đã vào nhà và lạm dụng tình dục cô, sau đó họ đã bỏ đi khi cô đe dọa sẽ gọi các nhà chức trách. Cảnh sát bác bỏ điều này, nói rằng đó là bốn sĩ quan mặc thường phục đến nhà cô để hỏi về chồng chưa cưới của cô. Tuy nhiên, họ không giải thích về chuyện quấy rối tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.