Showbiz

Những đôi chân triệu đô của các mỹ nhân

10/03/2015, 09:06

Taylor Swift, Mariah Carey, Jennifer Lopez đã không hề tiếc tiền khi mua bảo hiểm cho đôi chân vàng ngọc của mình.

Taylor Swift

Tạp chí National Enquirer mới đây đưa tin, Taylor Swift vừa mua bảo hiểm trị giá 40 triệu USD cho đôi chân. Nữ ca sĩ lo sợ xảy ra bất trắc. Cô sẽ không thể nhảy nhót trên sân khấu.

Taylor Swift 2
Một nguồn tin chia sẻ: “Có vẻ như đây là khoản tiền nực cười nhưng nếu điều gì xảy ra với đôi chân, Taylor sẽ không thể biểu diễn được. Sự nghiệp trị giá 200 triệu USD của cô ấy sẽ gặp rắc rối lớn”.
Mariah Carey
Trước Taylor Swift, có nhiều ngôi sao từng mua bảo hiểm đôi chân. Mariah Carey nổi tiếng khi mạnh tay chi 1 tỷ đô để mua bảo hiểm cho đôi chân. “Con số đó khẳng định vị trí và giá trị của tôi”, nữ diva lên tiếng. Cho đến nay chưa có ai mua bảo hiểm đôi chân cao giá hơn giọng ca này.
Jennifer Lopez

Jennifer Lopez chi 100 triệu đô để tránh những rủi ro xảy đến với đôi chân nuột nà trời cho. Có lẽ vì thế mà công chúng luôn được chiêm ngưỡng khoảnh khắc đẹp không tì vết của J.Lo.

Heidi Klum

Siêu mẫu Heidi Klum không ngại bỏ ra 2,2 triệu đôla để mua bảo hiểm. Tuy nhiên, vì một vết sẹo nhỏ trên đầu gối nên phía chân trái của cô có giá bảo hiểm thấp hơn chân phải.

Rihanna

Nữ ca sĩ Rihanna nổi tiếng với những bộ trang phục sexy trên sân khấu. Và đôi chân ngàn vàng cũng giúp cô kiếm bộn tiền trong các tour vòng quanh thế giới. Vì thế ngôi sao này sẵn sàng bỏ ra 1 triệu đô dành cho đôi chân của mình.

tina

Ai đã yêu giọng hát của Tina Turner hẳn cũng say đắm đôi chân của nữ ca sĩ này khi còn trẻ. Tina Turner đã mua bảo hiểm đôi chân với giá 3,2 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.