Xã hội

Những hành khách cuối cùng bị nạn ở Ai Cập đã về Việt Nam

10/01/2019, 09:43

Những hành khách cuối cùng bị nạn ở Ai Cập về Việt Nam bằng chuyên cơ y tế Air Ambulance trong sáng 10/1.

f561ce1945f0a6aeffe1

Xe cứu thương chờ ở sân bay để đưa du khách vào thẳng bệnh viện

Sáng 10/1, đại diện Công ty lữ hành Saigontourist cho biết, 3 du khách người Việt bị thương trong vụ đánh bom đang nằm điều trị tại Ai Cập đã về đến Việt Nam và máy bay đã hạ chánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 4h40 rạng sáng 10/1.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị -Truyền thông Công ty lữ hành Saigontourist cho biết, đơn vị đã nhanh chóng phối hợp với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) thực hiện các thủ tục liên quan cũng như đưa ra các phương án y tế để đưa 3 du khách về nước an toàn nhất.

“Căn cứ theo tình trạng sức khỏe của ba du khách là chị Lê Thị Ngọc Hà (phẫu thuật 2 chân), Trần Thị Kim Anh (phẫu thuật 1 chân) và anh Lê Phúc (bị thương ở gót chân), Bảo hiểm Bảo Việt đã chọn phương án tối ưu nhất là sử dụng chuyên cơ y tế Air Ambulance để đưa khách từ Ai Cập về Việt Nam. Trên chuyến bay này cũng sẽ có bác sĩ và chuyên viên y tế đi cùng để chăm sóc sức khỏe 3 du khách...”, bà Trà cho biết.

6919489cb473572d0e62

Lãnh đạo Sở Du Lịch và đại diện Saigontourist làm việc với cơ quan chức năng tại Ai Cập

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, 3 vị khách này được ba xe cứu thương đón tại chân máy bay và chuyển thẳng đến Bệnh viện Saigon - Ito ở TP.HCM tiếp tục điều trị. Trước đó, những du khách bị thương nhẹ, du khách không bị thương và thi thể 3 người thiệt mạng đã được đưa về Việt Nam vào ngày 1/1 và 6/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.