Du lịch

Những hố tử thần ấn tượng nhất trên thế giới

17/05/2020, 01:00

Trang du lịch Travel của tờ Daily Mail đã lựa chọn ra những hố tử thần ấn tượng nhất trên thế giới.

img

Hố Rồng, Biển Đông: Đây được coi là hố tử thần dưới nước sâu nhất thế giới. Nó được phát hiện vào năm 2016 với độ sâu lên tới 300,89 m.

img

Hồ Đỏ, Croatia: Hồ khổng lồ gần thành phố Imotski là hố tử thần lớn nhất ở châu Âu và thứ 3 trên trên thế giới. Vách đá xung quanh hố có chiều cao 247m và hồ có độ sâu 281m.

img

Hố Great Blue, Belize: Hố tử thần trên biển Caribbe là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật, bao gồm loài cá vẹt và cá mập. Nó có độ sâu 124m và rộng 318m.

img

Hố Darvaza, Turkmenistan: Hố tử thần trên sa mạc Karakum bắt đầu bốc cháy từ năm 1971. Ngày nay, nó trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho những người thích khám phá thiên nhiên.

img

Hố Thiên đường, Trung Quốc: Với chiều dài 626m, rộng 537m và sâu 662m, hố Thiên đường ở tây nam Trung Quốc là hố tử thần lớn nhất thế giới. Du khách có thể xuống đáy của kỳ quan này qua 2.800 bậc thang.

img

Hố Dean"s Blue, Bahamas: Đây là hố thử thần nước mặn sâu nhất thế giới (202m). Nơi đây rất lý tưởng dành cho những du khách muốn học bơi vì mặt nước không có sóng lớn.

img

Hố Umpherston, Australia: Hố tử thần trên núi Gambier trông giống như một khu vườn khổng lồ, với độ sâu 20m và rộng 50m. Du khách có thể xuống khám phá  các khu vườn bậc thang ở đây.

img

Các hố tử thần trên bờ biển Chết: Bờ phía tây của biển Chết có hơn 5.000 hố tử thần với nhiều kích cỡ khác nhau. Chúng xuất hiện do nước ở biển Chết được hút lên để xử lý thành nước uống và nước phục vụ sản xuất, khiến mặt đất bị sụt lún.

img

Broken Beach, Indonesia: Hố tử thần nằm sát bờ biển ở Nusa Penida trở thành địa điểm hấp dẫn với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp ở bên trong.

img

Hố tử thần đá vôi, Australia: Hố khổng lồ xuất hiện sau khi một hang động đá vôi bị sập ở vùng thảo nguyên Nullarbor. Có nhiều đường hầm và hang động nằm dưới hố tử thần này.

img

Hố không đáy, Mỹ: Hố tử thần không đáy trên bờ biển ở bang Oregon có thể nuốt chửng một chiếc tàu lớn. Địa danh này còn được gọi với một tên khác là “cổng tới địa ngục”.

img

Bosnia và Herzegovina: Quốc gia châu Âu này có nhiều hố tử thần với cây phủ xanh mướt.

img

Hố Cehennem, Thổ Nhĩ Kỳ: Hố tử thần sâu 128m trên núi Taurus là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Du khách có thể xuống dưới bằng 300 bậc thang.

img

Hố Harwoods, New Zealand: Du khách có thể leo dây để khám phá hố tử thần sâu khoảng 180m này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.