Showbiz

Những kẻ ít lời tiếp tục "đá xéo" Ngọc Trinh, Đông Nhi

04/12/2015, 08:22

“Những kẻ ít lời” tiếp tục "đá xéo" Ngọc Trinh, gọi Đông Nhi là gương mặt ca sĩ không quen trong talkshow số mới.

thuy-minh-da-deu-ngoc-trinh005-ngoisao.vn
Bộ ba chương trình "Những kẻ ít lời"

Sau những lời chỉ trích và phản ứng gay gắt từ phía dư luận và các nghệ sĩ showbiz Việt về chương trình “Những kẻ lắm lời”, MC Thùy Minh và hai cộng sự mới đây lại trình làng talkshow với tên gọi mới: "Những kẻ ít lời".

Tuy nhiên, trong đoạn trailer sắp lên sóng sắp tới, bộ ba MC tiếp tục gây sốc cho người xem với lối dẫn dắt câu chuyện cũ, tiếp tục đá xéo các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Cụ thể, trong đoạn trailer Ngọc Thạch đã nhắc đến Ngọc Trinh và cho rằng, Ngọc Trinh được truyền thông ưu ái gọi là “Nữ hoàng nội y” thì bộ váy cô ấy không mặc nội y lại khiến nhiều người khó chịu. Ngay sau đó, MC Thùy Minh hùng hồn nhận xét: “không xứng đáng với danh hiệu”.

thuy-minh-da-deu-ngoc-trinh002-ngoisao.vn
Ngọc Trinh tiếp tục là tâm điểm đem ra bình luận trong talkshow "Những kẻ ít lời".

Không dừng ở đó, trong phần giới thiệu về talkshow số mới có đề cập đến chủ đề “Hoa hậu” và "gương mặt ca sĩ không quen" Mai Hồng Ngọc. Đáng chú ý, cái tên lại được nhắc tới chính là ca sĩ Đông Nhi, được êkíp chương trình “cả gan” gọi là gương mặt ca sĩ không quen.

Không rõ nội dung của chương trình lần này có bị cơ quan chức năng tiếp tục xử lý hay không, tuy nhiên nhiều khán giả bức xúc cho rằng nên dừng lại kiểu chương trình như thế này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.