Thể thao

Những màn cầu hôn rực rỡ trên khán đài tại World Cup 2014

17/06/2014, 17:06

Từ đầu mùa World Cup 2014, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng ngay tại khán đài sân vận động của Brazil.

Nếu World Cup có thể là ác mộng đối với phái nữ không hâm mộ bóng đá vì khả năng bị người yêu/chồng bỏ bê, thì với những cặp đôi cả hai đều là fan hâm mộ trái bóng, mùa World Cup với họ lại trở thành kỷ niệm đáng nhớ. Từ đầu mùa World Cup 2014, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng ngay trên khán đài sân vận động của Brazil.

Cặp đôi fan hâm mộ đội tuyển bóng đá Mỹ
Cô Jennifer Buzan vui mừng trước màn cầu hôn của anh Nick Brusich

Mới đây nhất, ngày 16/6, khó có fan hâm mộ đội tuyển Mỹ nào có thể vui mừng hơn Jennifer Buzan khi cô nhận được lời cầu hôn của bạn trai Nick Brusich trên khán đài. Ngay khi niềm vui chiến thắng của đội tuyển Mỹ vỡ òa trước tỉ số 2-1 với đội tuyển Ghana, Nick Brusich chớp cơ hội đặc biệt quỳ xuống, cầu hôn bạn gái và anh đã thành công.

Cặp bạn trẻ này đến từ thành phố Nashville, tiểu bang Tennessee, Mỹ sẽ tiếp tục rong ruổi cùng nhóm fan hâm mộ Đội tuyển bóng đá Mỹ (American Outlaws) tới các 2 nơi khác trên đất nước Brazil để xem trực tiếp đội tuyển thi đấu trên sân. Theo lịch trình, họ sẽ tiếp tục tới Manaus để xem trận đấu giữa Mỹ và Bồ Đào Nha ngày 22/6 tới. Sau đó, họ di chuyển tới Recife để xem trận đấu với Đức vào ngày 26/6. Tình yêu bỏng cháy hòa cùng sức nóng của World Cup hẳn sẽ khiến cặp đôi này có một kỷ niệm không bao giờ quên trong suốt cuộc đời.

Màn cầu hôn của cặp đôi fan hâm mộ đội tuyển bóng đá Bosnia
Màn cầu hôn của cặp đôi cổ vũ đội tuyển bóng đá Bosnia

Trước đó, ngày 15/6, trong trận đấu giữa Bosnia gặp Argentina, một cặp đôi hâm mộ đội tuyển bóng đá Bosnia cũng thành duyên vợ chồng ngay tại khán đài sân vận động Maracaña ở Rio de Janeiro, Brazil. Tuy không có cơ hội đội nhà chiến thắng như Nick vì Bosnia thua Argentina 2-1 nhưng màn cầu hôn của anh chàng người Bosnia vẫn thành công rực rỡ.

Trang Trần (Theo Yahoo Sport)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.