Tâm sự

Những màn "trả thù tình" cười ra nước mắt

14/05/2016, 09:33

Bằng những pha "trả thù tình" sau đây, những người chồng, vợ của họ có lẽ sẽ khiếp đến già

nhung-man-tra-thu-quai-nhat-qua-dat-danh-cho-nhung

Những màn "trả thù tình" cười ra nước mắt của các bà vợ

 Không lựa chọn đánh ghen người tình của bạn trai, nhiều cô gái đã chọn cách "hành hạ" những món đồ yêu quý của chồng, bạn trai mình để dằn mặt hành động phản bội của anh ta.

Khi phát hiện người yêu mình có cô gái khách khi vẫn đang yêu mình, cô gái này đã "trả thù tình" bằng cách đập nát cửa kính ô tô của anh ta. Không dừng lại ở đó, cô còn ném thêm cho anh ta một thùng phân với mùi khó đỡ.

nhung-man-tra-thu-quai-nhat-qua-dat-danh-cho-nhung

Người phụ nữ đánh ghen bằng cách đập kính và ném phân vào ô tô

 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là tựa đề cho bức ảnh này. Cô gái tên Rossie Brovent đến từ bang Ohio, Mỹ đã từng yêu một nghệ nhân xăm hình. Sau một thời gian yêu nhau cô đã phản bội và yêu chính người bạn thân của người yêu mình.

Quá cay cú, người bạn trai không hề ồn ào, vẫn dửng dưng như không có chuyện gì rồi chuốc rượu cho Rossie Brovent say. Sau đó, anh ta xăm lên lưng người yêu mình hình một đống phân đang bốc mùi với nhiều ruồi nhặng bay xung quanh. Tuy nhiên, sau khi Rossie Brovent phát hiện ra hình xăm, đã đòi anh ta bỏ ra 60.000 USD để đền bù thiệt hại.

tra1-9267-1462631162 (1)

Bạn trai trả thù người yêu mình bằng cách xăm đống phân đang bốc mùi lên lưng

 Bảng truy nã  với nội dung "Tìm chó lạc có tên W...Hound vì lừa dối mọi cô gái trong trường, lừa dối bạn gái " là cách bạn gái của chàng trai trong ảnh lựa chọn để trả thù người yêu khi phát hiện bị lừa dối.

nhung-man-tra-thu-quai-nhat-qua-dat-danh-cho-nhung

Bnagr truy nã "tìm chó lạc"

 Chủ nhân của chiếc xe dưới đây có lẽ sẽ mất kha khá thời gian để gỡ bỏ hết băng keo và những tấm hình được dán trên xe.

Thay vì phá chiếc xe của chồng, khi phát hiện anh ta ngoại tình, cô gái này đã dán kín chiếc xe của anh ta bằng những hình ảnh ngoại tình cô chụp lại được và không quên dùng băng keo dán kín để bảo vệ phía ngoài.

phat-8510-1462631163

Đánh ghen bằng hình thức xăm kín xe

 Sau khi phát hiện bạn trai phản bội, một cô gái người Nhật Bản đã "trả thù tình" bằng cách đưa hết vộ sưu tập là những thiết bị đắt tiền của hãng Apple của anh ta cho vào bồn tắm rồi xả nước.

thu1-2361-1462631162

Cô gái người Nhật đã dùng cách ngâm hết đống máy móc đắt tiền của người yêu vào bồn cầu để thỏa cơn tức

 Phá xe hơi của chồng khi phát hiện bị lừa dối là chiêu được nhiều bà vợ áp dụng nhất

pha-5175-1462631163

Giữa tháng 10/2015, một bà vợ Trung Quốc dùng búa phá tan chiếc xe sang của ông chồng vì từng thấy anh ta và cô bồ âu yếm nhau trên xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.