Điện ảnh

"Những ngày không quên" tập 6: Khán giả khó chịu khi Huệ bị "cắm sừng"

14/04/2020, 13:30

"Những ngày không quên" tập 6 bắt đầu mở ra loạt kịch tính giữa bộ ba Vy - Quốc - Huệ.

img

"Những ngày không quên" tập 6 đã chính thức lên sóng vào tối 13/4. Trong tập này, đám cưới của Uyên (Phương Oanh) buộc phải hủy bỏ vì mối lo lây nhiễm Covid-19. Dù đã xác định sẵn tâm lý, thậm chí còn hết lời khuyên bảo bố hoãn đám cưới nhưng khi hoãn thật, Uyên lại vô cùng tủi thân.

img
img
Mối quan hệ giữa Quốc và Vy gây tranh cãi

Trong tập này, chuyện tình cảm của Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) - Vy (Thanh Hương) tiếp tục chiếm sóng. Dù chỉ xuất hiện ít phút ở phần cuối tập nhưng mối quan hệ mờ ám giữa Quốc - Vy khiến khán giả khó chịu.

Cụ thể, sau khi về quê được 1 ngày, Quốc lấy lý do công việc để một mình trở lại thành phố. Dù buồn vì không có chồng ở cạnh nhưng Huệ (Thu Quỳnh) vẫn nhất mực tin tưởng Quốc.

Tuy nhiên, Quốc lại bỏ quên điện thoại ở quê nhà. Đúng lúc này, Vy gọi hỏi thăm mà không ngờ người nghe máy lại là Huệ. Ngay khi nghe thấy giọng phụ nữ, Vy lập tức cúp máy và chỉ vài phút sau, cô đã gọi lại bằng một số khác, bịa ra đủ thứ lý do rồi hăng say bàn công việc, không để cho đầu dây bên kia kịp nói lời nào.

Điểm đáng ngờ, người đứng sau cuộc gọi này chính là Quốc, sợ vợ nghi ngờ nên Quốc đã nhanh trí yêu cầu Vy giả làm đồng nghiệp của mình.

Sau khi theo dõi xong tập phim, một khán giả bình luận trên fanpage của VTV Giải trí: "Tập hôm nay xem khó chịu anh Quốc quá. Càng ngày càng không hiểu mối quan hệ của anh Quốc là như thế nào".

Một khán giả khác đồng tình: "Chẳng hiểu nhân vật Quốc có quan hệ như thế nào với bà kia. Tưởng đã một lần vợ rồi giờ phải nghiêm chỉnh trong hôn nhân chứ. Con trai thì lớn cũng sắp lấy vợ rồi mà bố còn có tính trăng hoa thì gia đình này vô phúc quá".

img
Bối cảnh trong phim "Những ngày không quên" (bên phải) và trong phim "Người phán xử" (bên trái)

Bên cạnh nội dung phim khiến khán giả bức xúc, một số khán giả còn tinh ý phát hiện bối cảnh phim được quay tại "nhà của Phan thị" - trong phim "Người phán xử".

Được biết, đây là căn biệt thự nằm trong khu nghỉ dưỡng thuộc khu vực Đập Tràn – Đồng Mô – Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 45km. Giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, việc đoàn phim lựa chọn địa điểm thưa vắng người qua lại, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong đoàn nên việc lựa chọn bối cảnh sao cho thuận tiện nhất cũng là điều dễ hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.