Quốc tế

Những trận đấu không thể bỏ qua đêm nay

18/11/2017, 14:40

Đêm nay, rạng sáng mai, bóng đá châu Âu sẽ chứng kiến nhiều trận cầu đỉnh cao ở các giải VĐQG hàng đầu.

arsenal-tottenham

Arsenal đại chiến Tottenham

Arsenal vs Tottenham (19h30 ngày 18/11)

Trận derby bắc London giữa Arsenal vs Tottenham diễn ra lúc 19h30 tối nay (18/11). Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém Tottenham (đứng thứ ba) 4 điểm và kém Chelsea (đứng thứ tư) 3 điểm. Như vậy, nếu muốn áp sát top 4 hoặc may mắn hơn là giành vị trí thứ tư, Pháo thủ buộc phải đánh bại Tottenham. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng bởi Spurs đang có phong độ cao còn Arsenal lại thi đấu khác phập phù.

Leicester City vs Man City (22h ngày 18/11)

Man City hành quân tới sân King Power của Leicester với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đoàn quân trong tay HLV Pep Guardiola vẫn đang duy trì mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh, giành 31/33 điểm tối đa. So sánh tương quan lực lượng, phong độ, đẳng cấp, The Citizens đều vượt trội so với đối thủ và nếu chơi đúng sức, một chiến thắng khó tuột khỏi tay Man City.

West Brom vs Chelsea (22h ngày 18/11)

Sau khởi đầu không thực sự ấn tượng, Chelsea dần lấy lại phong độ. Mới nhất, đoàn quân dưới trướng HLV Antonio Conte đã đánh bại MU với tỉ số 1-0. Ngược lại, West Brom lại thể hiện bộ mặt thảm hại khi thua liền ba trận gần nhất và tụt xuống gần nhóm cầm đèn đỏ. Như vậy, không cần nói ai cũng biết ưu thế đang nghiêng về Chelsea.

MU vs Newcastle (0h30 ngày 19/11)

Quỷ đỏ đang rất khát thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH. Tin vui với các CĐV MU là bộ ba Ibra, Pogba, Rojo nhiều khả năng sẽ tái xuất vào đêm nay. Nếu đúng vậy, HLV Jose Mourinho sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn nhân sự. Newcastle đương nhiên về lý thuyết không phải đối thủ xứng tầm của đội bóng áo đỏ thành Manchester. Thế nhưng, MU cũng chưa thể khiến người hâm mộ tin tưởng tuyệt đối.

Atletico Madrid vs Real Madrid (2h45 ngày 19/11)

Trận derby thành Madrid diễn ra trong bối cảnh cả hai cần điểm để tránh bị Barca bỏ lại quá xa. Từ đầu mùa, Atletico và Real thường cho thấy phong độ phập phù, không còn cho thấy sự lì lợm vốn có. Tuy vậy, cuộc đọ sức giữa hai ông lớn này vẫn rất đáng xem.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.