Showbiz

"Ni cô Huyền Trang" bức xúc vì bị sử dụng hình ảnh quảng cáo thuốc trị hói

02/03/2019, 13:37

NSƯT Thanh Loan tỏ ra bức xúc vì một doanh nghiệp đã “ăn cắp” hình ảnh của bà để quảng cáo thuốc trị hói.

img
NSƯT Thanh Loan

"Ni cô Huyền Trang" của "Biệt động Sài Gòn" cho hay, một doanh nghiệp đã tự ý lấy hình ảnh của bà kèm những bài quảng cáo thuốc trị hói đăng tải trên một số trang báo. Sự việc này đã xảy ra trong một thời gian dài làm hình ảnh của nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Thời gian qua tôi điêu đứng bởi ngày nào cũng phải tiếp nhận vô số cuộc điện thoại cũng như tin nhắn của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ hỏi về thuốc trị hói. Tôi xin khẳng định, doanh nghiệp này đã tự ý lấy hình ảnh của tôi và một nhà báo rồi đăng kèm các bài quảng cáo để lừa đảo khách hàng", nghệ sĩ Thanh Loan bày tỏ. Bà cũng khẳng định, đây là một sự xúc phạm nghiêm trọng hình ảnh, danh dự và uy tín của nghệ sĩ.

img

“Nữ nghệ sĩ cũng cho hay, bà rất lo ngại bởi không ít người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ bà đã bị lừa bởi hình thức quảng cáo của doanh nghiệp này. Thậm chí, có người chỉ vì tin bà mà bỏ rất nhiều tiền khối lượng lớn sản phẩm về sử dụng nhưng kết quả không đúng như lời quảng cáo.

Một số người đã gọi điện trách móc bà quảng cáo thuốc trị hói không hiệu quả. Vì quá bức xúc nên sức khỏe của "Ni cô Huyền Trang" cũng bị ảnh hưởng, bà hay bị tụt huyết áp, đau đầu.

Theo NSƯT Thanh Loan, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bà luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh của mình một cách sạch sẽ, đứng đắn nhất. Vì thế, bà rất sốc khi hình ảnh nghệ sĩ mình giữ gìn bao năm bị một doanh nghiệp lợi dụng làm ảnh hưởng. Bà đã quyết định khởi kiện doanh nghiệp này.

“Tôi đã liên hệ với bên văn phòng luật sư để nhờ họ hoàn tất thủ tục khởi kiện doanh nghiệp này, nếu họ không sớm gỡ bỏ hình ảnh của tôi trên các bài quảng cáo và trang web của họ. Ngoài ra, tôi yêu cầu họ phải công khai nói lời xin lỗi tôi trước khi tôi liên hệ với bên cơ quan an ninh. Tôi cũng rất mong các cơ quan chức năng sớm có biện pháp ngăn chặn cũng như xử phạt thật nặng những doanh nghiệp có hành vi lừa đảo này để làm gương”, NSƯT Thanh Loan nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.