Bóng đá

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, thầy Park lại "đau đầu" vì trò cưng

30/12/2019, 06:30

Đình Trọng có dấu hiệu của việc tái phát chấn thương trước thềm VCK U23 châu Á.

img
Đình Trọng có dấu hiệu tái phát chấn thương

Chiều tối 28/12, U23 Việt Nam đá giao hữu kín với CLB Becamex Bình Dương và thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, sau trận đấu, trung vệ Đình Trọng được phát hiện phải chườm đá kín đầu gối và di chuyển với những bước đi tập tễnh. Điều này khiến các CĐV lo lắng trước nguy cơ tái phát chấn thương của hậu vệ 22 tuổi. Trước đó, anh phải mất một thời gian dài để hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối.

Trong khi đó, Đình Trọng vẫn đang có tên trong danh sách 25 cầu thủ tới Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020. Nếu quả thật anh bị tái phát chấn thương, đây sẽ là một tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo.

Đình Trọng là nhân tố quan trọng và được xem là học trò cưng của chiến lược gia người Hàn Quốc. Anh được kỳ vọng sẽ giúp gia cố thêm hàng thủ của U23 Việt Nam ở giải đấu tới. Đặc biệt, nếu "Rồng vàng" có được sự phục vụ của Đình Trọng, chúng ta sẽ có nhiều niềm tin hơn cho tham vọng vượt qua vòng bảng và hướng đến vòng bán kết U23 châu Á, khả năng cao sẽ kèm theo tấm vé dự Olympic Tokyo 2020.

Hiện, phía Ban huấn luyện của ĐT U22 Việt Nam vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về chấn thương của Đình Trọng.

Tại VCK U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo nằm ở bảng D cùng U23 CHDCND Triều Tiên, U23 UAE và U23 Jordan. Đội sẽ thi đấu hai trận ở Buriram vào ngày 10 và 13/1/2020. Sau đó, Quang Hải và đồng đội di chuyển vào sáng 14/1 lên thủ đô Bangkok để đá trận cuối cùng với CHDCND Triều Tiên vào ngày 16/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.