Xã hội

Ninh Bình cách ly gần 200 người từ Hàn Quốc trở về

03/03/2020, 10:02

Trong ngày 2-3/3, tỉnh Ninh Bình đã tổ chức đón gần 200 người Việt Nam từ Hàn Quốc trở về để phòng chống dịch Covid-19.

img
Gần 200 người Việt Nam học tập và làm việc tại Hàn Quốc trở về được tỉnh Ninh Bình đón tiếp đưa vào khu vực cách ly

Theo đó, thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, từ chiều 2-3/3, tỉnh Ninh Bình đã tổ chức đón gần 200 người Việt Nam từ Hàn Quốc trở về. Toàn bộ những người này được đưa đến Trung đoàn 855 và Trường Quân sự tỉnh Ninh Bình để cách ly tập trung.

Tại khu vực tiếp nhận, các xe chở khách được phun thuốc khử khuẩn; các trường hợp cách ly đều được cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung đoàn 855, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế TP Ninh Bình thăm khám sức khỏe, đo nhiệt độ, huyết áp theo quy định.

Tìm hiểu được biết, đây là đoàn người Việt Nam đầu tiên trở về từ Hàn Quốc được cách ly tại tỉnh Ninh Bình. Gần 200 người chủ yếu là sinh viên, người lao động của tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận đang học tập và làm việc ở Hàn Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không qua cửa khẩu sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ, cách ly an toàn cho toàn bộ số người nói trên, mỗi đơn vị quân đội bố trí hàng chục phòng ngủ, mỗi phòng từ 8-12 giường, với đầy đủ các đồ dùng, nhu yếu phẩm thiết yếu như chăn chiếu, màn gối, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn...

.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.