Điện ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc bị nghi từng bán dâm trong "Cô gái đến từ quá khứ"

02/10/2022, 17:30
image

Ê-kíp "Cô gái đến từ quá khứ" tung trailer hé lộ góc khuất đen tối chưa từng biết về nhân vật Ms. Q do Ninh Dương Lan Ngọc đóng.

Trailer "Cô gái đến từ quá khứ" gay cấn

Phim điện ảnh "Cô gái đến từ quá khứ" vừa tung trailer chính thức đồng thời ấn định ngày khởi chiếu chính thức vào ngày 13/10, sớm hơn 1 tháng so với lịch dự kiến ban đầu (18/11).

img

Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) bị nghi ngờ có liên quan đến vụ Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) mất tích

Tiếp tục không khí căng thẳng, gay cấn như trong first look đẫm máu đã gây chú ý trước đó, "Cô gái đến từ quá khứ" tiếp tục chiêu đãi cho khán giả đoạn trailer dài hơn 2 phút với hàng loạt những phân cảnh ly kỳ, giật gân nhằm hé lộ góc khuất đen tối chưa từng biết về nhân vật Ms. Q do Ninh Dương Lan Ngọc đóng.

Trailer đã lật mở bức màn che phủ quá khứ tăm tối của Đỗ Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) hay được gọi là Ms. Q.

Hiện, cô đang là đại mỹ nhân hàng đầu của showbiz với những hợp đồng quảng cáo triệu USD, sở hữu căn penthouse trị giá hơn 100 tỷ cùng một đám cưới sắp được diễn ra cùng chàng hôn phu Jack (Lê Xuân Tiền). Cuộc sống hào nhoáng của Ms. Q tưởng chừng là viên mãn cho đến khi cô đột ngột mất tích trong sự lo lắng hoang mang của tất cả mọi người.

Trong lúc tìm kiếm tung tích vợ tương lai, Jack phát hiện bí mật Quyên từng dính líu đến đường dây mua bán ma túy thông qua một mảnh báo cũ mà cô đã giấu trong két sắt riêng.

img

Hoàng Quyên ngỡ ngàng khi chứng kiến Jack hôn say đắm Quỳnh Yên

Diễn biến của trailer càng về sau lại càng dồn dập với những tình huống căng não, khi Jack và Quỳnh Yên trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt ngay trước mắt Hoàng Quyên khiến nữ chính phải chịu đả kích lớn.

Việc Jack luôn ở cạnh Hoàng Quyên, xây dựng nên chuyện tình vạn người mê, thậm chí vượt qua khó khăn để nhận được sự đồng ý của mẹ chồng tương lai Thái Tuyết Mai, phải chăng chỉ là màn kịch cho một âm mưu động trời?

Tình thế bất ngờ lật ngược khi, Quỳnh Yên nói rằng Quyên được cho là đã giết người. Câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra sau hơn 2 phút đối đầu của Quỳnh Yên và Hoàng Quyên chính là, có bao nhiêu người bị sát hại trong bộ phim này. Giữa Hoàng Quyên và Quỳnh Yên - ai mới là kẻ thủ ác thật sự?

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn tạo bất ngờ

Sự thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cũng là một yếu tố đem lại những bất ngờ cho công chúng thông qua đoạn trailer.

Nếu như trước đây, nhân vật Ms. Q thường gắn với những chiêu trò showbiz, câu chuyện tình yêu dễ thương và màn đối đầu với mẹ chồng tương lai trong 2 phần phim "Gái già lắm chiêu", thì giờ đây, cô phô bày những mặt tối của mình, bản chất thực sự của Đỗ Hoàng Quyên.

img

Sự xuất hiện của Bách (Lãnh Thanh) khiến cho Hoàng Quyên mất ăn mất ngủ, lo sợ chuyện cũ bị phanh phui

Đằng sau những hào hoa, phù phiếm của giới giải trí là góc khuất bạo liệt, đen tối đáng quên của một đại mỹ nhân dùng mọi cách để leo lên vị trí ngôi sao hàng đầu Vbiz, đúng như câu nói “không có bông tuyết nào trong sạch cả”.

Cảnh nóng táo bạo của Hoàng Quyên với một gã trai lạ mặt trước sự chứng kiến của hôn phu Jack đặt ra nghi vấn cô ta dùng tình đổi lấy tiền tài - vị thế để có được sự giàu sang, địa vị như hôm nay.

Thậm chí, cô có thể là nhân vật chính trong những đường dây mại dâm của giới người nổi tiếng - đại gia vốn được râm ran lan truyền trên mạng xã hội.

img

Cảnh nóng táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả bất ngờ

Trong khi đó, Kaity Nguyễn vốn được giới thiệu là nhân vật phản diện trong "Cô gái đến từ quá khứ" ngay từ những ngày đầu công bố dự án.

Vẻ mặt xảo quyệt, ranh mãnh của Quỳnh Yên đằng sau đôi mắt to tròn luôn tỏ vẻ ngây thơ khiến người xem phải thực sự ám ảnh, đặc biệt là phân cảnh cô ta bắt cóc, khống chế Hoàng Quyên nhưng lại ra vẻ ân cần quan tâm lo lắng.

img

Quỳnh Yên là ẩn số khó đoán của phim "Cô gái đến từ quá khứ"

Tình tiết Quỳnh Yên trở thành kẻ thứ ba, chen vào chuyện tình yêu của Jack với Hoàng Quyên cũng là một điểm nhấn bất ngờ. Bởi, trong loạt phim trước đây của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito hiếm khi có yếu tố “tiểu tam”.

Ngay đến tận cuối trailer, người xem cũng không đoán được Quỳnh Yên là kẻ thủ ác hay người bị hại, vì cô cũng bị Hoàng Quyên ra tay giáng thẳng cây xẻng lên người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.