Showbiz

Ninh Dương Lan Ngọc yêu dại khờ, uống thuốc tự tử để được gặp người yêu

04/08/2020, 17:29
image

Ninh Dương Lan Ngọc từng yêu điên cuồng, uống thuốc ngủ để mong gặp được người yêu

img
Ninh Dương Lan Ngọc từng có lúc đánh mất bản thân trong tình yêu

Trong tập 3 của chương trình “Chị em chúng mình” mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ về một mối tình mà cô đã yêu điên cuồng, thậm chí không ngại tự gây tổn thương tới bản thân.

Đó là mối tình khi Lan Ngọc còn rất trẻ. Bạn trai của cô lúc đó còn ham chơi. Một hôm, anh chàng đi chơi đến mức cả gia đình cũng không thể tìm được. Bố mẹ của người bạn trai sau đó đã gọi điện nhờ Lan Ngọc bằng mọi cách phải tìm anh về nhà giúp.

Cuối cùng, cô tìm được địa chỉ của anh đang ở nhưng trớ trêu thay, chàng trai này lại không chịu gặp Lan Ngọc. Ngọc nữ bèn dùng hạ sách để mong gặp được người yêu. Cô quyết định mua một lọ thuốc ngủ vì nghĩ nếu mình uống vào, bạn trai có thể vì lo lắng mà đến gặp.

img

Tuy nhiên khi cầm trên tay lọ thuốc ngủ, Lan Ngọc lại phân vân: “Bây giờ có uống hay không? Nếu uống vào thì ngu nhưng không còn cách nào để gặp được, để thay đổi người đàn ông của mình". Quá tin tưởng và nhiệt huyết với mối tình lúc đó, nữ diễn viên quyết định đánh liều và uống luôn.

May mắn vẫn mỉm cười với cô gái si tình này vì đã không có chuyện tệ nhất xảy ra. Bởi lúc mua thuốc, cô đã hỏi về tình huống uống quá liều. Tiệm thuốc đã đưa cho cô loại nhẹ nên cô chỉ vật vã chứ không ảnh hưởng đến tính mạng. Suốt 2 ngày sau khi quyết định thực hiện điều dại dột, Lan Ngọc đã bừng tỉnh khỏi cơn si tình đó. Cô bắt đầu nghĩ về những điều tích cực hơn, nghĩ về bố mẹ thay vì chỉ có người yêu.

"Tôi đã khóc rất nhiều, suy nghĩ về gia đình, ba mẹ và sống tích cực hơn sau lần dại dột nhất của mình", nữ diễn viên của Gái già lắm chiêu thổ lộ.

Câu chuyện của Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ bởi hóa ra, cũng có lúc cô đánh mất bản thân mình trong tình yêu đến thế. Sau khi nghe được câu chuyện của Lan Ngọc, NSND Lê Khanh thẳng thắn: "Cấp độ điên cũng được đấy. Con gái của mình mà điên thế, mình cũng chết mất thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.