Bạn cần biết

Nổ bình khí đá, 4 người bị bỏng nặng tại TP.HCM

18/03/2017, 19:17

Một vụ nổ lớn xảy ra tại cơ sở làm bóng đèn tại TP.HCM làm 4 người nhập viện do bị bỏng.

nobinhgioda-lp-2-1489836396

Hiện trường vụ nổ bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Tuổi trẻ.

Theo báo Tuổi trẻ, khoảng 15h40 ngày 18/3, xuất hiện một tiếng nổ lớn trong hẻm 302 đường Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM khiến cư dân sinh sống trong khu vực bị một phen kinh hồn.

Sau tiếng nổ, mọi người chạy lại thì phát hiện 4 công nhân làm việc bên trong bị bỏng cầu cứu, đồ đạc văng tứ tung, bụi bay mù mịt. Tất cả nạn nhân được chuyển đi Bệnh viện Đa khoa Bình Tân cấp cứu ngay sau đó.

Ngay sau sự việc xảy ra cơ quan chức năng và lực lượng Cảnh sát PCCC đã đến hiện trường để phong tỏa và phục vụ công tác điều tra khám nghiệm.

Theo báo Công an TP. HCM, thông tin Bệnh viện Đa khoa Bình Tân cung cấp, có 4 nạn nhân được chuyển vào cấp cứu vào khoảng 16h cùng ngày.

Trong đó, nạn nhân Chế Khắc Vũ (26 tuổi) và Nguyễn Duy Thanh (27 tuổi) bị bỏng nặng, khoảng 50%. Nạn nhân Lê Ngọc Hải (31 tuổi) bị bỏng nhẹ hơn, một nạn nhân khác chưa rõ danh tính bị thương.

Các nạn nhân sau khi sơ cấp cứu đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (Q.5, TP.HCM) để điều trị chuyên sâu. Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.