Thế giới

Nổ lớn ở New York, 20 người thương vong

13/03/2014, 06:33

9 giờ sáng 12/3 (20h34 phút theo giờ Việt Nam), tại khu Đông Harlem Manhattan', New York (Mỹ) đã xảy một vụ nổ khiến 19 người thương vong, 2 toà nhà bị sập, theo USA Today.

9 giờ sáng 12/3 (20h34 phút theo giờ Việt Nam), tại khu Đông Harlem Manhattan", New York (Mỹ) đã xảy một vụ nổ khiến 19 người thương vong, 2 toà nhà bị sập, theo USA Today.  Người phát ngôn Sở Cảnh sát New York xác nhận với AFP rằng “đúng là đã có một vụ nổ và một toà nhà đổ sập”.

ăef
Những người bị thương được đưa đi cấp cứu

Tuy nhiên, hãng tin CNN dẫn lời một công nhân xây dựng gần đó rằng 2 toà nhà đã bị sập và “có tiếng nổ lớn trong toà nhà, mọi thứ chỉ còn là đống đổ nát, tôi hy vọng không có ai ở đó.

Theo BBC, có ít nhất 2 người thiệt mạng và 17 trường hợp bị thương. 

Vụ nổ cũng gây ra vụ cháy nghiêm trọng, các cột khói bốc lên và có thể nhìn thấy từ cách xa hàng dặm. Dịch vụ tàu điện ngầm chạy dọc tuyến Park Avenue về phía Bắc phải ngưng hoạt động.

img

Những hình ảnh ban đầu cho thấy, gạch ngói chất đầy hè phố, trông không khác một vụ khủng bố. Tòa nhà bị sập là công trình dân sinh được xây dựng từ năm 1910. Hàng trăm lính cứu hoả đã có mặt tại hiện trường thực hiện công tác cứu hộ khẩn cấp.

img
img
img
img
img

Hà Phương (Theo AP, CNN, BBC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.