Xem - ăn - chơi

"Nổi da gà" nghe bản sao Phương Mỹ Chi hát Dạ cổ hoài lang

24/07/2016, 08:20
image

Hình ảnh của Thùy Dung trong tập 1, Giọng hát nhí mùa thứ 4 đã khiến khán giả nhớ tới Phương Mỹ Chi.

vu-dam-thuy-dung

Hình ảnh của Thùy Dung trong tập 1, vòng Giấu mặt Giọng hát nhí mùa thứ 4 đã khiến khán giả nhớ tới Phương Mỹ Chi mùa đầu tiên.

Tối ngày 23/7, tập 1, vòng Giấu mặt, cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 - 2016 đã chính thức lên sóng.

Ở mùa thứ tư Giọng hát Việt nhí 2016, các thí sinh đã gặp gỡ một ban huấn luyện hoàn toàn mới - là những gương mặt rất trẻ trung, thay thế cho những HLV quen thuộc của ba mùa trước. Đó là các HLV Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trong số những tiết mục được trình diễn, thì tiết mục của bé Vũ Đàm Thùy Dung đến từ TP.HCM đã lấy cảm xúc của khán giả khi mặc áo bà ba, khoe giong hát ca khúc truyền thống "Dạ cổ hoài lang".

Hình ảnh của Thùy Dung đã khiến khán giả nhớ tới Phương Mỹ Chi mùa đầu tiên.

Ngay khi nghe cô bé hát những nốt đầu tiên, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi và Vũ Cát Tường đã quay ghế lại. Noo Phước Thịnh cũng không muốn mất giọng ca ngọt ngào này.

Đông Nhi dọa ngất xỉu nếu cô bé không chọn mình và ra sức "năn nỉ" Thùy Dung. "Cô nổi da gà khi nghe con hát", nữ ca sĩ nói. Vũ Cát Tường khoe giọng hát dân ca, cố chinh phục bé 12 tuổi và cho biết sẽ "buồn chết, buồn đứt ruột" nếu bé không chọn mình. Noo Phước Thịnh không có cơ hội chen vào cuộc tranh giành thí sinh này. Cô bé chọn về với Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Video Thùy Dung hát Dạ cổ hoài lang khiến các giám khảo "nổi da gà":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.