Điện ảnh

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 14: Ji Hyun bị lộ thân thế

03/01/2017, 20:05
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 14: Sim Chung (Ji Hyun) có nguy cơ bị lộ thân thế nhân ngư khi đang bơi.

huyn thoai bien xanh tap 14

Huyền thoại biển xanh tập 14: Sim Chung (Jun Ji Hyun) có nguy cơ bị lộ thân thế nhân ngư khi đang bơi trong nhà.

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 14: Ji Hyun bị lộ thân thế:

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 14 hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ và gay cấn xoay quanh câu chuyện của tiên cá xinh đẹp Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn preview tập 14 mới được đài SBS giới thiệu, sau khi biết được cái chết đầy đau thương của huyện lệnh Dam Ryung (tiền kiếp của Jun Jae) và nhân ngư Se Hwa (tiền kiếp của Shim Chung) bằng biện pháp thôi miên, Heo Jun Jae đã vô cùng lo lắng.

Vì quá lo lắng quá khứ sẽ tái diễn mà Heo Jun Jae đã liên tục nhắc nhở Sim Chung phải cẩn thận và yêu cầu cô phải sống thật tốt dù có chuyện gì xảy ra với anh. Tuy nhiên, điều này lại khiến Sim Chung giận dỗi vì cho rằng Heo Jun Jae toàn nói những điều kỳ lạ.

Bên cạnh đó, Heo Jun Jae còn yêu cầu kiểm soát an ninh ngôi nhà anh và Sim Chung đang sống ở mức độ tối đa.

Mặc dù có nhiều lo lắng, Heo Jun Jae vẫn cho rằng việc quá khứ đang lặp lại không phải là lời nguyền mà là cơ hội để thay đổi kết cục cuối cùng.

Tình tiết đáng chú ý nhất trong Huyền thoại biển xanh tập 14 là việc Sim Chung có nguy cơ bị Jo Nam Doo (Lee Hee Joon) phát hiện là nhân ngư khi đang tung tăng bơi ở bể bơi trong nhà? Và việc tên sát nhân Ma Dae Young cũng tìm đến bác sĩ tâm lý để làm rõ những giấc mơ của mình và phát hiện ra Heo Jun Jae đang ở đó.

Liệu thân thế nhân ngư của Sim Chung có bị lộ? Và Heo Jun Jae có gặp nguy hiểm khi đụng độ Ma Dae Young tại phòng khám bác sĩ tâm lý? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 14 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối mai (4/1) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.