Điện ảnh

Nội dung Người phán xử tập 12: Bảo Ngậu là công an mật?

01/05/2017, 20:06

Nội dung Người phán xử tập 12: Lê Thành được công an đề nghị cài vào Phan Thị, Bảo Ngậu là công an mật.

2npx2-1490889977104-1490890314418

Nội dung Người phán xử tập 12: Bảo Ngậu là công an mật?

Nội dung Người phán xử tập 12: Bảo Ngậu là công an mật?

Tập 11 Người phán xử phát sóng vào thứ 5 vừa qua đã hé lộ nhiều diễn biến mới trong bộ phim. 

Diễm My vợ của Phan Hải sau nhiều ngày sống trong sự chịu đựng, bị cả chồng và tình nhân xem thường, xem là đồ ăn bám nhưng vẫn vuốt mặt cho qua vì con trai. Ở tập 11 khi đối mặt với tình nhân của chồng trong trung tâm mua sắm, Diễm My đã không ngần ngại chửi thẳng vào mặt cô nhân tình là đồ vô học, chỉ biết nằm ngửa ăn sẵn khi bị công kích.

Phan Hải sau sự vụ giết người và đang đứng trước nguy cơ phải ngồi tù, người duy nhất anh có thể trông chờ hiện nay là bố anh - ông trùm Phan Quân.

Tập 11 đã xuất hiện thêm một nhân vật mới, người phụ nữ khiến cả Lương Bổng cũng phải bó tay. Người phụ nữ này là vợ của Thế Tim To - người làm ăn với Phan Hải, đang giữ của Hải một số tiền lớn sau một phi vụ làm ăn thì đột nhiên Thế Tim To chết, toàn bộ số tiền đều nằm trong tài khoản và người duy nhất có thể rút ra là vợ tên này. Tuy nhiên, được sự hậu thuẫn của một người khác, người phụ nữ này đã không chịu đưa số tiền kia cho Phan Hải và đinh ninh đấy là số tiền đáng ra phải là của mình.

Xem trích đoạn Người phán xử tập 11

Người phán xử tập 12, Lê Thành sẽ có buổi làm việc với công an và tại đây, rất có thể phía công an sẽ yêu cầu anh trà trộn vào làm người của Phan Thị để thu thập thông tin về những mối làm ăn cũng như hoạt động kinh doanh của công ty này. Sẵn máu thám tử cộng với việc trước đây anh đã từng chống đối dự án xây khu nghỉ dưỡng của Phan Quân, liệu Lê Thành có đồng ý mạo hiểm nhận nhiệm  vụ này?

Ở một khía cạnh khác, Bảo Ngậu trong phim là một nhân vật khá bí ẩn, thân thế của anh đến chính ông Trùm và cả Lương Bổng cũng chưa thể nắm rõ. Tuy nhiên, sau nhiều mối làm ăn Bảo Ngậu đã lấy được lòng tin của ông Phan Quân và trở thành cánh tay đắc lực của ông Trùm.

Nhiều khán giả xem phim phán đoán, Bảo Ngậu là công an mật được cài vào Phan Thị. Bảo Ngậu là ai? Thân thế của Bảo Ngậu như thế nào mời quý vị cùng đón xem Người phán xử tập 12 phát sóng vào thứ 4 (3/5) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.