Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu ra tay bảo vệ Linh

15/12/2016, 10:38
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu ra mặt giúp Linh tránh bị người phụ nữ lạ hành hung.

tuoi-thanh-xuan-2-manh-truong-nam-tay-keo-nha-phuo

Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu ra mặt giúp Linh tránh bị người phụ nữ lạ hành hung.

Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu ra tay bảo vệ Linh

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 đã mang đến cho khán giả những tình tiết kịch tính xoay quanh câu chuyện của 4 nhân vật: Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường).

Tiếp nối tập 11, Linh đã thuyết phục được Tập đoàn giữ lại Khu nghỉ dưỡng B. Chính vì vậy, Phong đã có cái nhìn khác về cô, ngày càng thể hiện tình cảm của mình. Không những thế, sau khi kết thúc cuộc họp, Phong đích thân đưa Linh về nhà, chủ động đổi vé máy bay để Linh có cơ hội ở với bố mẹ một đêm. Sáng hôm sau, Phong lại xuất hiện dưới nhà Linh để đón cô ra sân bay.

tuoi-thanh-xuan-2-manh-truong-nam-tay-keo-nha-phuo

Phong đợi Linh cùng bay về Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng, biết Linh mệt sau chuyến bay nên trên đường từ sân bay quay về khu nghỉ, Phong đã cố tình dừng lại ở nhà hàng và nắm tay kéo Linh đi vì bị từ chối. Khi Linh và Phong đang vùng vằng thì vô tình gặp Junsu và Cynthia. Chứng kiến cảnh này, Junsu tỏ ra không tự nhiên và luôn tìm cách tránh né ánh mắt của Linh cho dù chưa nhớ ra cô là ai.

tuoi-thanh-xuan-2-manh-truong-nam-tay-keo-nha-phuo

Phong kéo tay Linh, vô tình gặp Junsu và Cynthia.

tuoi-thanh-xuan-2-manh-truong-nam-tay-keo-nha-phuo

Sau đó, 4 người cùng nhau ăn cơm.

Sau đó, cả bốn người quyết định cùng nhau ăn cơm. Tại đây, Linh đã cám ơn Junsu vì chính anh cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp Phong giữ lại khu nghỉ dưỡng. Thấy cảnh Linh và Junsu trò chuyện vui vẻ, Cynthia đã nổi cơn ghen, dùng những lời nói khó nghe để tổn thương Linh. Sau đó, Cynthia còn cố tình gán ghép hai người với nhau khiến Linh thấy không thoải mái. Cô ngay lập tức đính chính rằng, mối quan hệ giữa mình và Phong chỉ đơn thuần là công việc.

tuoithanhx9-1481728242943

Junsu chủ động trò chuyện cùng Linh

phim4-1481728980174

Khi Linh bị người phụ nữ hành hung...

phim3-1481728980173

Junsu ra tay bảo vệ cô nàng.

Về phía Junsu, anh đã không còn ác cảm với Linh mà ngày càng tỏ ra quan tâm cô hơn. Khi thấy Linh ngồi một mình trên bãi biển, Junsu chủ động tiến lại bắt chuyện, cám ơn cô đã cố gắng hết sức để có thể giữ lại khu nghỉ dưỡng để giúp anh và Cynthia có thể hoàn thành công việc. Đặc biệt, khi chứng kiến Linh bị một người phụ nữ hành hung, Junsu tóm lấy tay người phụ nữ để ngăn cản, khiến cả Linh và Cynthia cũng rất bất ngờ.

Liệu Junsu sẽ đối xử với Linh như thế nào? Liệu mối quan hệ của 4 người sẽ tiếp diễn ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 13 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (15/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.