Showbiz

Nỗi khổ sao Việt: Chia tay nhiều năm vẫn bị "réo" khi tình cũ có người mới

27/11/2020, 10:47

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng không ít sao Việt cũng khổ sở vì liên tục bị “réo tên” khi tình cũ có người mới.

img
Midu bị gọi tên khi Phan Thành làm lễ ăn hỏi với bạn gái blogger Primmy Trương

Mới đây, thiếu gia Phan Thành đã làm lễ ăn hỏi cùng bạn gái Primmy Trương. Ngay lập tức, cái tên Midu bị “réo gọi”. Bởi trước đó, cô và Phan Thành đã chuẩn bị về chung một nhà nhưng vì lùm xùm với hotgirl Cà Mau Thúy Vy, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Nhiều người bình luận vào trang cá nhân của nữ diễn viên về đám cưới của Phan Thành, thậm chí có những bài viết về mối tình đã qua của cô.

Bị kéo vào ồn ào về tình cũ, Midu đã thẳng thắn lên tiếng cô không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. “Mình mong muốn mọi người không đồn đoán hay gán ghép vào những câu chuyện tình cảm nữa, hoặc không nhắc tên trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai”, nữ diễn viên “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” tâm sự.

img
Theo nữ diễn viên, cô không muốn bị gán ghép vào những câu chuyện tình cảm

Không ít ý kiến bày tỏ sự thông cảm dành cho Midu bởi trên thực tế, ai cũng cần được tôn trọng và không ai muốn bị lôi vào câu chuyện với người cũ. Không chỉ Midu, nữ ca sĩ Yaya Trương Nhi cũng từng nài nỉ, mong mọi người đừng gọi cô là “bạn gái cũ của Lương Bằng Quang”, “danh xưng” đã theo cô nhiều năm dù nữ ca sĩ cùng Lương Bằng Quang đã chia tay nhau 5 năm.

“Tôi có con đường của mình và đang từng ngày nỗ lực để thành công trên con đường nghệ thuật mình đã lựa chọn. Tôi không muốn hình ảnh không tốt đẹp của ai đó làm ảnh hưởng tới hình ảnh hoặc tên tuổi của mình”, nữ ca sĩ trải lòng khi liên tục bị gắn kèm tên bên cạnh nhạc sĩ “Với anh em vẫn là cô bé”.

img
Yaya Trương Nhi xin mọi người đừng gọi mình là "người yêu cũ của Lương Bằng Quang".

Gần đây, chia sẻ với Báo Giao thông, MC Thành Trung cũng bày tỏ sự mong mỏi mọi người sẽ không gọi ca sĩ Thu Phượng là “vợ cũ của MC Thành Trung”. Bởi theo lời nam MC, cả hai đã có những cuộc sống riêng và mọi người cần tôn trọng điều đó, cho họ sống cuộc sống riêng của mình.

Quá khứ là những điều không thể xóa bỏ. Do đó, việc các sao Việt bất cứ lúc nào cũng có thể bị "gọi" bên cạnh tình cũ là điều hết sức bình thường. Thế nhưng, khi bước qua quá khứ đổ vỡ tình cảm, rồi ai cũng có cuộc sống riêng của mình, nên việc bị “réo tên” khi người yêu cũ có ồn ào, hay liên tục đứng dưới danh người yêu cũ của ai đó quả thực không mấy dễ chịu.

Chưa kể trong trường hợp tình cũ có ồn ào không tốt, họ bỗng trở thành tâm điểm bị xôn xao “ké” dù cả hai đã không còn liên hệ với nhau. Có thể nói, khi mỗi người đều có cuộc sống mới với những mối quan hệ mới, họ cần được tôn trọng cho cuộc sống riêng của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.