Quốc tế

NÓNG 24h: M.U đá trận khai mạc vào giữa trưa

04/07/2015, 09:01

BT Sport đã quyết định chọn trận đấu giữa Man Utd và Tottenham làm trận khai mạc Premier League 2015/16.

M.U đá trận khai mạc Premier League
M.U đá trận khai mạc Premier League

00h: Man City đón liền 2 tân binh

Cùng với Fabian Delph, Man City cũng sắp đón tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ, Enes Unal từ Bursaspor. Theo tờ Guardian, tiền đạo 18 tuổi đã tới Manchester kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Man xanh vào cuối tuần này với mức phí 2 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã giới thiệu mẫu áo sân nhà mùa giải 2015 tuyệt đẹp và được nhiều CĐV ủng hộ.

01h: Juventus chiêu mộ tuyển thủ Brasil

Ngay sau khi để Marco Storari tới Cagliari, Nhà ĐKVĐ Serie A đã có thủ môn thay thế. Người mới cập bến Juventus là Neto, có tên đầy đủ là Norberto Murara Neto. Đáng chú ý, Nhà ĐKVĐ Serie A không mất khoản phí nào cho thương vụ này bởi thủ thành người Brasil vừa chia tay Fiorentina theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin được Juventus đăng tải trên trang chủ, Neto đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Juventus Arena.

03h: Inter đón tân binh thứ 4

Theo xác nhận của Inter Milan, CLB này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Jeison Murillo từ Granada. Trung vệ 23 tuổi này đã cập bến Giuseppe Meazza với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được cầu thủ người Colombia này, đội bóng thành Milan đã phải trả cho Granada số tiền là 8 triệu euro. Thực tế, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jeison Murillo từ Granada hồi tháng 2/2015. Tuy nhiên, cho tới tháng 7 này, bản hợp đồng mới có hiệu lực. Ngoài mức phí 8 triệu euro, Inter sẽ phải trả cho Granada thêm 2 triệu euro nếu Jeison Murillo thi đấu thành công ở Giuseppe Meazza.

05h: M.U đá trận khai mạc Premier League

Premier League kiếm được số tiền kỷ lục từ việc bán bản quyền truyền hình và đổi lại, họ buộc lòng phải nghe theo sự sắp xếp của nhà đài. Theo đó, BT Sport đã quyết định chọn trận đấu giữa Man Utd và Tottenham làm trận khai mạc Premier League 2015/16. Thay vì đá vào lúc 21h thứ 7 ngày 8/8, hai đội sẽ phải ra sân vào giữa trưa, lúc 18h45 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, trận ra quân của ĐKVĐ Chelsea (tiếp Swansea) sẽ diễn ra lúc 23h30 cùng ngày và được trực tiếp trên Sky Sports. Đây là năm thứ 2 liên tiếp các trận đấu của Man Utd ở Old Trafford được đẩy lên đá sớm làm trận khai mạc mùa giải. Mùa trước, đội bóng của Van Gaal đã gây sốc khi thua Swansea 1-2 ngay trên sân nhà.

07h: Barca xác nhận chiêu mộ Turan

Theo xác nhận của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Trước đó, vì nhiều lý do khác nhau, Arda Turan đã xác nhận chia tay Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Tờ Sport khẳng định tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì đã đặt bút kí giao kèo có hợp đồng 5 năm với Barca. Ngay sau đó, Turan phủ nhận thông tin này trên mạng xã hội Twitter.

08h: Di Maria cùng đẳng cấp với Messi, Ronaldo

Marcos Rojo, người đồng đội của Angel Di Maria đã hết lời khen ngợi cựu cầu thủ của Real Madrid. “Di Maria là một trong số những cầu thủ hay nhất thế giới. Khi có phong độ cao, Di Maria có thể làm những điều tương tự Messi và Ronaldo. Cậu ấy cùng đẳng cấp với họ”, Rojo phát biểu trên tờ Mirror. Anh nói thêm: “Người ta quên rằng ở mùa giải vừa qua, Di Maria phải thích ứng với giải đấu mới. Họ chỉ chú ý đến số tiền của vụ chuyển nhượng của cậu ấy”.

09h: Podolski chuẩn bị kiểm tra y tế ở Galatasaray

Tiền đạo người Đức Lukas Podolski sắp gia nhập CLB Galatasaray. Trang Twitter của CLB Thổ Nhĩ Kỳ này đã xác nhận quá trình đàm phán với Arsenal về Lukas Podolski diễn ra thuận lợi. “Cuộc đàm phán chính thức với CLB Arsenal về vụ chuyển nhượng của Lukas Podolski đã bắt đầu. Cầu thủ người Đức sẽ đến Istanbul vào sáng thứ Bảy (hôm nay) để kiểm tra y tế ở bệnh viện Istanbul Liv”, Galatasaray thông báo. Galatasaray từng cố gắng chiêu mộ Podolski vào mùa Hè 2012. Tuy nhiên cầu thủ người Đức đã chuyển đến Arsenal từ Cologne với giá 11 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.