Quốc tế

NÓNG 24h: M.U muốn trảm van Gaal

10/12/2015, 21:10

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

HLV van Gaal
HLV van Gaal đang chịu nhiều sức ép ở M.U

00h: Liverpool có tân binh đầu tiên thời Jurgen Klopp

Theo tờ Metro (Anh) dẫn lời báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ người Đức Kevin Grosskreutz đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập “The Kop” trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này sẽ chơi cho Liverpool trong 3 năm. Grosskreutz từng đồng ý rời Dortmund để chuyển sang Galatasaray kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng những rắc rối về giấy tờ đã khiến anh không thể chơi cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho đến ngày 1/1/2016. HLV Jurgen Klopp được cho là đã nhanh tay đón cậu học trò cũ tại Dortmund để tái hợp anh ở Liverpool.

01h: Neymar kịp dự FIFA Club World Cup

Cha của tiền đạo mang áo số 11 của Barca, ông Neymar Snr vừa khẳng định trên ESPN rằng con trai mình có thể bình phục chấn thương háng để chơi trận bán kết giải đấu sắp tới dành cho các nhà vô địch các Liên đoàn châu lục ngày 17/12 và trận chung kết (hoặc trận tranh giải Ba) 3 ngày sau ở Nhật Bản.

03h: Mascherano biết ơn Benitez

Tiền vệ người Argentina đã chia sẻ trên la Gazzetta dello Sport rằng chính HLV Rafael Benitez là người đã cứu rỗi sự nghiệp đi xuống của anh ở West Ham khi đưa anh về Liverpool năm 2007 và giúp cho anh lấy lại được phong độ đỉnh cao. Giờ đây, khi đang đầu quân cho Barca, còn Rafael Benitez lại đang dẫn dắt Real Madrid – đội bóng kình địch với “Gã khổng lồ xứ Catalunya” nhưng Javier Mascherano vẫn luôn biết ơn người thầy cũ của mình.

05h: Neville ra mất thảm họa ở Valencia

Trước loạt trận hạ màn, bảng H đã xác định 1 tấm vé đi tiếp thuộc về Zenit St Petersburg. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Gent và Valencia. Do kém Gent 1 điểm nên Valencia buộc phải hạ gục Lyon ở lượt trận cuối, đồng thời hi vọng Gent không thể làm điều tương tự trước Zenit. Tuy vậy, thầy trò HLV Neville đã thất thủ với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà qua đó phải xuống chơi ở Europa League.

07h: Danh sách 16 đội bóng lọt vào vòng 1/8 Champions League

Vòng bảng Champions League đã khép lại và 16 cái tên dưới đây sẽ tranh tài tại vòng 1/8.

Bảng A: Real, PSG

Bảng B: Wolfsburg, PSV

Bảng C: Atletico, Benfica

Bảng D: Man City, Juventus

Bảng E: Barca, Roma

Bảng F: Bayern, Arsenal

Bảng G: Chelsea, Dinamo Kiev

Bảng H: Zenit, Gent

09h: SAO Leicester không mơ vô địch NHA

Chân sút Riyad Mahrez, người đã ghi 10 cho Leicester tại Ngoại hạng Anh mùa này đã khẳng định như vậy. Hiện tại, Leicester đang nắm giữ ngôi đầu với 32 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 Arsenal 2 điểm.

13h: Arsenal đón tin vui từ Sanchez

Chấn thương cơ đùi mà cầu thủ Chile gặp phải trong trận gặp Norwich đang tiến triển tốt, và anh hoàn toàn có thể trở lại tập luyện trong cuối tuần tới. Trước đó, 6 tuần là thời gian dự kiến để Sanchez có thể hồi phục, tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất, nhiều khả năng Sanchez sẽ hồi phục 100% thể lực cho trận đấu cực kỳ quan trọng gặp ManCity vào ngày 21/12 tới.

15h: Costa xin lỗi Mourinho

Trả lời phỏng vấn trên Onda Cero sau trận thắng Porto 2-0 của Chelsea, tiền đạo Diego Costa thừa nhận anh đã sai khi ném áo tập về phía HLV Mourinho do không được vào sân ở trận hòa Tottenham cách đây không lâu, tuy nhiên mối quan hệ giữa anh và ông thầy người Bồ vẫn rất tuyệt vời. Ngoài ra, Cosata cũng cho biết anh cảm thấy không hạnh phúc vì phong độ kém cỏi từ đầu mùa, đồng thời bóng gió khả năng trở lại đội bóng cũ Atletico.

17h: M.U muốn trảm van Gaal

Truyền thông Italy loan tin Man United coi ông Max Allegri là một trong những ứng viên thay ông Van Gaal làm HLV tiếp theo của họ. Ông Van Gaal đang bị chỉ trích gay gắt sau khi United bị loại từ vòng bảng Champions League và gây thất vọng ở Premier League. Họ không muốn sa thải Van Gaal giữa mùa nhưng việc Man United bị loại sớm ở Champions League có thể khiến lãnh đạo United thay đổi kế hoạch. Ngoài Allegri, đội bóng Anh còn nhắm đến hai ứng viên khác là Guardiola và Ancelotti.

19h: Bình Dương chạm chán đại diện mạnh tại AFC Champions League

Theo kết quả bốc thăm chia bảng Champions League châu Á mùa bóng 2016, nhà ĐKVĐ V-League của Việt Nam sẽ đối đầu với hai đội bóng tên tuổi là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Jiangsu Sainty (Trung Quốc). Trong đó, Jeonbuk Hyundai là đối thủ mà đội bóng đất thủ đã từng đối mặt tại mùa giải vừa rồi với kết quả thất bại 0-3 trên sân khách và cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

21h: VFF công bố bán vé trận U23 Việt Nam

Theo đó, sẽ có 2 mệnh giá vé trong trân đấu ngày 17/12 tới là 100 nghìn và 150 nghìn đồng. Hai địa điểm bán vé là sân vận động Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu. Thời gian bán vé được dự kiến sẽ là ngày 12/12 tới, buổi sáng từ 09h00- 12h00; chiều từ 14h00. VFF cũng đưa ra khuyến cáo khán giả nên mua vé tại các đại lý bán vé do LĐBĐ ủy quyền để tránh mua phải vé giả hoặc giá cao hơn quy định. Ngoài trận đấu với CLB Cerezo Osaka trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) lúc 18h này, ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ có các trận đấu với CLB JFL Selection của Nhật Bản vào các ngày 12 và 14/12 trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.