Trong nước

NÓNG 24h: Sang Arsenal, Cech lập kỷ lục

26/06/2015, 17:13

Cech sẽ nhận mức lương 100 ngàn bảng/tuần và trở thành thủ môn nhận lương cao nhất lịch sử đội bóng.

Petr Cech
Petr Cech sắp gia nhập Arsenal

00h: CĐV M.U đòi thanh lý 6 ngôi sao

Mặc dù Falcao đã được trả lại Monaco nhưng fan M.U cũng không còn mặn mà với Van Persie, người chỉ ghi được 10 bàn thắng ở Premier League mùa trước. Theo khảo sát của tờ báo địa phương Manchester Evening News, có đến 69% fan M.U được hỏi muốn Van Persie ra đi ngay trong mùa hè này. Tiền đạo người Hà Lan sẽ bước qua tuổi 32 vào tháng 8 tới và tỏ ra kém duyên hơn hẳn trước đây. Không những thế, nhiều người tin rằng Van Persie chính là gánh nặng khiến HLV Van Gaal không quyết đoán trong việc dùng ai, bỏ ai trên hàng tiền đạo M.U. Chung số phận với Van Persie còn có Jonny Evans, Rafael, Luis Nani, Chicharito và thủ môn Anders Lindegaard.

01h: Thêm 2 cầu thủ chia tay Chelsea

Do không có suất đá chính trong đội hình nhiều sao của Chelsea, Tomas Kalas và Nathan Ake đã được tự do tìm bến đỗ mới trong phiên chợ Hè năm nay. Đã có nhiều đội bóng ở Anh đàm phán mượn 2 hậu vệ này nhưng Middlesbrough là đội bóng đặt vấn đề đầu tiên. Chelsea chưa công bố 2 thương vụ trên nhưng về cơ bản, Tomas Kalas và Nathan Ake đã đạt thỏa thuận chuyển sang thi đấu cho Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2015-16.

03h: M.U thà mất trắng không bán rẻ De Gea

Theo tờ báo địa phương Manchester Evening News, M.U đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ De Gea. Mặc dù yếu thế hơn hẳn Real Madrid nhưng Quỷ đỏ thà làm “ngọc nát còn hơn giữ ngói lành”. Họ sẵn sàng giữ De Gea lại thêm 1 năm còn lại nếu Los Blancos trả giá rẻ mạt. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang “chiến đấu” để giữ chân De Gea ở lại với một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, nếu De Gea vẫn quyết chí ra đi, M.U sẽ chỉ để anh toại nguyện nếu nhận được ít nhất 33 triệu bảng từ Real Madrid. Đây là con số vừa đủ để phá kỷ lục thủ môn đắt giá nhất thế giới của Gianluigi Buffon, người chuyển đến Juventus với giá 32,7 triệu bảng từ Parma cách đây 14 năm.

05h: HAGL có thể bị phạt 200 triệu

Dù là một đội bóng có tiếng ở Việt Nam trong công tác đào tạo trẻ, song HAGL lại kém tích cực trong việc tham dự các giải đấu trẻ cấp QG. Sau khi từ chối tham dự giải U19 hồi đầu năm, đội bóng phố Núi tiếp tục nói không với giải U17 quốc gia 2015. Lý do được đội bóng này đưa ra là do các cầu thủ thuộc lứa U17 do HAGL đào tạo vẫn chưa được phép mang giày thi đấu. Thêm nữa, CLB không khuyến khích các cầu thủ tham dự các giải chính thức trong thời gian đào tạo. Theo Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp 2015, các CLB tham dự V-League 2015 phải đảm bảo đủ các đội bóng lứa tuổi U gồm U13, U15, U17, U19, U21 và phải đăng ký tham dự đủ 4/5 giải đấu trên. Tuy nhiên, HAGL năm nay đã không tham dự hai trong tổng số năm giải bóng đá trẻ nên có thể phải nộp phạt 200 triệu đồng.

06h: Ribery sẽ giải nghệ sớm

Báo Sport (Tây Ban Nha) đưa tin, tiền vệ Franck Ribery đang đứng trước nguy cơ phải đưa ra quyết định giải nghệ do chấn thương đầu gối quá nặng. Chính Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cũng đang lo ngại về khả năng này. “Franck đã chịu đựng quá nhiều trong những mùa giải đã qua, chúng tôi có lẽ cần đặt niềm tin vào cậu ấy với một thái độ phù hợp. Nhưng hiện tại thì tôi chỉ có thể nói rằng, rõ ràng cậu ấy đã phải nghỉ rất nhiều trận trong mùa vừa qua vì chấn thương”.

08h: Cầu thủ quấy rối Cavani bị loại khỏi Copa America 2015

Hậu vệ Gonzalo Jara của ĐT Chile đã bị treo giò đến hết Copa America 2015 vì hành vi dùng tay quấy rối Edinson Cavani từ đằng sau trong trận đấu giữa Chile và Uruguay tại Tứ kết vừa qua. Jara đã gây ra một màn tranh cãi lớn khi dùng tay ấn vào cơ quan nhạy cảm của Cavani ở phút thứ 63. Cầu thủ này sau đó ngã ra sau khi vai Cavani đụng nhẹ vào cằm, khiến trọng tài không ngần ngại rút ra chiếc thẻ vàng thứ hai cho chân sút của ĐT Uruguay. Đáng chú ý, hành vi này của Jara diễn ra đúng tròn 1 năm sau khi Luis Suarez cắn Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.

09h: Higuain bị thét giá trên trời

Hàng loạt các đại gia như Man City, AC Milan, Arsenal và Liverpool đang ngỏ ý muốn có chân sút Higuain của Napoli. Tuy nhiên, đại diện đến từ Serie A ngay lập tức dội gáo nước lạnh khi đưa ra mức giá “trên trời” để làm nản lòng các đối tác. Trong một thông điệp do Giám đốc truyền thông Nicolas Lombardo của Napoli đưa ra, họ chỉ đồng ý bán Gonzalo Higuain nếu có đội bóng nào kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 94 triệu euro cho chân sút người Argentina.

10h: Peru loại Bolivia tại tứ kết Copa America 2015

Bước vào trận đấu với Bolivia, Peru được đánh giá cao hơn rất nhiều nên đã chủ động cầm bóng và triển khai tấn công ngay từ đầu. Bên kia sân Bolivia chủ động đổ “bê tông” nhằm hướng trận đấu tới loạt sút luân lưu. Dẫu vậy, phương án này của Bolivia chỉ giúp họ trụ vững tới phút 19 của trận đấu sau cú đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Guerrero bên phía Peru. Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Peru tiếp tục đẩy Bolivia vào thế chống đỡ. Và chỉ 4 phút sau, họ đã có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0. Đến phút 71, tỉ số đã là 3-0 cho Peru với pha dứt điểm của Guerrero. Cuối trận, Bolivia có được một bàn danh dự nhờ công của Marcelo Moreno. Thua 1-3, Bolivia đã phải dừng bước ở tứ kết trong khi Peru sẽ đối đầu với chủ nhà Chile ở bán kết.

Man City
Man City sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt khi tới Việt Nam

12h: 1 ngàn cảnh sát bảo vệ Man City

Sáng nay 26/6, đoàn tiền trạm của CLB Man City đã chính thức kiểm tra cơ sở vật chất, cũng như công tác chuẩn bị của phía Việt Nam cho trận giao hữu với Man City vào ngày 27/7 tới. Ngoài việc kiểm tra tại sân Mỹ Đình, đại diện phía Man City còn tới khảo sát cả bệnh viện Việt Pháp tại Hà Nội, cũng như nơi ở của đội bóng Anh cho 3 ngày lưu trú tại Việt Nam là khách sạn Crown Plaza. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, đại diện CLB Man City là bà Lucia Sanchez, Trưởng bộ phận tổ chức các chuyến du đấu của Man City tỏ ra khá hài lòng. Điều băn khoăn duy nhất lúc này của đội bóng thành Manchester chính là vấn đề an ninh. Bà Sanchez mong VFF lưu ý vấn đề này vì ngay cả khi ở Anh, Man City cũng có lực lượng vệ sĩ ngầm. Trước thắc mắc của bà Sanchez, đại diện VFF là Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã lên tiếng khẳng định phía Việt Nam sẽ đảm bảo tối đa an toàn cho các thành viên trong đoàn. Trao đổi với báo chí, ông Khôi cho biết VFF sẽ huy động ít nhất 1.000 cảnh sát, cùng 200 vệ sĩ bảo vệ đoàn Man City. Quá trình bảo vệ nghiêm ngặt được tiến hành ngay khi Man xanh đặt chân tới Hà Nội và cho tới khi đội bóng Anh rời sân bay Nội Bài.

14h: Công bố giải thưởng Fair Play 2015

Sáng nay 26/6, báo Pháp luật TP.HCM đã tổ chức lễ công bố giải thưởng Fair Play 2015. Theo kế hoạch, các ứng viên sẽ được công bố vào tháng 11 năm 2015. Sau đó, BTC sẽ phát phiếu bầu chọn cho 150 đại biểu là những phóng viên chuyên viết lĩnh vực bóng đá, các chuyên gia bóng đá, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài để tiến hành bình chọn. Lễ trao Giải Fair Play 2015 sẽ tổ chức tại TP HCM vào cuối tháng 12 năm 2015, hoặc đầu tháng 1 năm 2016. Cũng như 3 giải lần trước, các đề cử cho giải Fair-play 2015 tiếp tục dựa trên những cá nhân, tập thể có những hành vi fair-play thể hiện ở các giải đấu trong nước như V-League, hạng Nhất, Cúp Quốc gia, U21 Quốc gia và các Đội tuyển quốc gia.

16h: Sang Arsenal, Cech lập kỷ lục

Tờ BBC đưa tin, trong ngày hôm nay, Petr Cech sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Arsenal. Đây là tin vui với người hâm mộ Pháo thủ bởi dù đã 33 tuổi và không có được chỗ đứng ở Chelsea nhưng đẳng cấp của Cech là điều không phải bàn cãi. Tại Arsenal, Cech sẽ nhận mức lương 100 ngàn bảng/tuần và trở thành thủ môn nhận lương cao nhất lịch sử đội bóng. Pháo thủ cũng phải chi tới 11 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.