Quốc tế

NÓNG 24h: Tiết lộ sốc về tương lai Pep Guardiola

24/12/2015, 09:00

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Pep Guardiola
Pep Guardiola được mời dẫn dắt Arsenal

00h: Messi từng muốn sang Serie A chơi bóng

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Tuttosport, cựu danh thủ Argentina, Juan Sebastian Veron tiết lộ Lionel Messi từng thổ lộ với anh nguyện vọng chuyển sang thi đấu ở Serie A, mà cụ thể là CLB Inter Milan. “Cách đây vài năm, Messi từng nói với tôi rằng cậu ấy muốn chuyến tới Inter chơi bóng. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ, còn hiện tại, tôi nghĩ Messi không đời nào rời Barcelona”, Veron nói về người đàn em.

01h: Tiết lộ sốc về tương lai Pep

Theo thông tin mới được tờ Bild (Đức) đăng tải, HLV Arsene Wenger đã gọi điện mời Pep Guardiola về Emirates làm việc. Bởi vậy, có thông tin cho rằng Giáo sư đã tính chuyện nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Pháp phải ra tay sớm bởi Pep đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Premier League như Man Utd, Man City hay Chelsea. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy sốc bởi Wenger vẫn đang nhận được sự tin tưởng của BLĐ và các cầu thủ.

03h: Guus Hiddink “hối hận” vì tới Chelsea

Trong buổi họp báo đầu tiên ở Chelsea, HLV người Hà Lan đã có những chia sẻ rất thực về tình hình của The Blues. Ông thừa nhận tình hình không mấy tốt đẹp ở CLB mới nhưng cũng khẳng định rất vui khi được trở về làm việc ở Stamford Bridge. “Lẽ ra tôi không nên tới Chelsea vào giữa mùa như thế này. Điều đó cho thấy đội bóng đang thực sự phải trải qua quãng thời gian không được tốt. Nhưng dẫu sao tôi cũng rất vui khi trở lại làm việc ở Chelsea. Cách đây vài năm tôi cũng từng tới CLB này trong hoàn cảnh tương tự. Quãng thời gian làm việc ở Chelsea tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm của đội bóng. Được làm việc và sinh hoạt với cầu thủ của đội bóng này là một niềm vui lớn với tôi”.

05h: Barca kháng cáo vụ CĐV treo cờ Catalan

CLB Barca vừa gửi đơn kháng cáo đến Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) sau khi bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) từ chối cho CĐV mang lá cờ Catalan cùng thông điệp đòi ly khai khỏi TBN. Trước đó, “gã khồng lồ xứ Catalunya” từng nhiều lần bị cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu nhắc nhở vì hành động tương tự ở trận chung kết Champions League 2014/15 hay trận đấu ở vòng bảng với Bayer Leverkusen mùa giải này. Theo quy định của UEFA, "các CLB không được phép để CĐV mang vào SVĐ những vật dụng mang thông điệp chính trị, tôn giáo, xúc phạm hoặc khiêu khích".

07h: Van Gaal nổi điên với báo chí

Trong buổi họp báo diễn ra tối qua, HLV van Gaal tỏ ra rất tức giận với thông tin báo chí đăng tải rằng ông sắp bị sa thải. “Các anh (nhà báo) xứng đáng bị kiện vì dám bịa đặt những điều không tốt về mối quan hệ giữa tôi, Sir Alex, David Gill và Ed Woodward. Tôi đọc được thông tin là mình đã bị sa thải và thậm chí người đồng nghiệp của tôi (Mourinho) cũng đã có mặt ở đây. Có ai ở đây cảm thấy có lỗi và muốn gửi lời xin lỗi đến tôi không? Những gì tôi muốn nói là tôi đã cố gắng hết sức có thể để vực dậy sự tự tin của toàn đội. Tôi đã cố làm mọi thứ có thể trong tuần này: tổ chức các cuộc gặp, nói chuyện với các cầu thủ và nhân viên. Tôi cũng đã có một bài phát biểu trước toàn đội và cảm nhận được sự ủng hộ ấm áp từ mọi người”.

09h: Vardy lọt top 10 “Người hùng của năm”

Với những thành công cùng Leicester City ở mùa giải 2015/16, tiền đạo Jamie Vardy vừa bất ngờ được độc giả tạp chí Opinium bầu chọn là một trong 10 “Anh hùng của năm” – danh hiệu do tạp chí danh tiếng Opinium khởi xướng. Ngoài cầu thủ 28 tuổi, danh sách top 10 còn có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như nữ ca sĩ Adele, tay vợt Andy Murray hay cựu nhân viên tình báo Mỹ - Edward Snowden,…

11h: Nhà VĐTG sắp phải hầu tòa

Cựu tuyển thủ Italia, Vincenzo Iaquinta sẽ phải ra đối chất ở tòa án do bị nghi ngờ có quan hệ với tổ chức mafia lớn nhất châu Âu, ‘Ndrangheta’. Tờ Daily Mail đưa tin, Vincenzo Iaquinta sẽ phải hầu tòa cùng với 140 người khác vì bị nghi ngờ dính dáng đến "Ndrangheta", tổ chức mafia lớn nhất châu Âu. Cựu tuyển thủ từng giành chức vô địch World Cup 2006 với ĐT Italia bị đã bị truy tố vì tội tàng trữ trái phép vũ khí và cùng với cha mình có những hành động giúp đỡ tổ chức tội phạm ‘Ndrangheta. Cha của Iaquinta, ông Giuseppe bị truy tố tội danh nghiêm trọng hơn khi bị nghi là một thành viên trong tổ chức mafia khét tiếng này.

13h: Ông chủ Inter để ngỏ khả năng ký hợp đồng với Messi

Trước thông tin Messi từng muốn khoác áo Inter, nhà tài phiệt Erick Thohir khẳng định sẽ không bỏ lỡ nếu có cơ hội ký hợp đồng trong tương lai. "Messi đầu quân cho Inter? Tại sao không? Khi Messi kết thúc hợp đồng với Barca, cậu ấy sẽ là một tân binh tuyệt vời cho Inter", Thohir phát biểu tối 23/12.

15h: Van Gaal lại bị chỉ trích

Trả lời phỏng vấn trên Sport Mail hôm 23/13, Andrei Kanchelskis, người từng cùng Man Utd vô địch Premier League trong quá khứ khẳng định Quỷ đỏ đang có một người quản lý không thích hợp và rằng Van Gaal chẳng hiểu gì về bóng đá Anh. “Tôi thực sự thất vọng với lối chơi của Man Utd ở thời điểm hiện tại”, Andrei Kanchelskis nói. “Thời của Ferguson, chúng tôi chơi tấn công nhiều hơn với đội hình 4-4-2. Van Gaal không làm được điều đó. Ông ấy không thể là HLV của một đội bóng lớn như Man Utd. Van Gaal không hiểu gì về bóng đá Anh. Man Utd cần một người đội trưởng đích thực giống như Bryan Robson, Roy Keane, hay Peter Schmeichel… những người có thể tạo nên sự khác biệt trong lúc đội bóng gặp khó. Van Gaal dường như đã cố tình không hiểu điều này và đây là lý do cho kết quả tai hại như vậy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.