Quốc tế

NÓNG 24h: Xuân Trường chắc chắn sang Hàn Quốc

05/12/2015, 09:35

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

xuan-truong-sang-han-quoc
Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu?

00h: Xuân Trường chắc chắn sang Hàn Quốc

Trong buổi họp Ban chấp hành VFF chiều 4/12 tại TP HCM, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tiết lộ có 1 CLB ở Hàn Quốc đã làm việc với bầu Đức để hỏi mượn Xuân Trường với mức phí 300.000 USD. Ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Sau trận chung kết giải U21 quốc tế vừa qua, một CLB Hàn Quốc đã đặt vấn đề mượn Xuân Trường với giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Về cơ bản 2 bên đã thống nhất các điều khoản, 90% cầu thủ HAGL sẽ sang thi đấu tại xứ sở kim chi mùa giải 2016”.

01h: “Alexis Sanchez suýt bị giết ở trận gặp Norwich”

HLV Arsene Wenger chỉ trích việc cầu thủ Ryan Bennett của Norwich đã xô Alexis Sanchez vào camera ở bên ngoài đường biên trong trận hòa 1-1 của Arsenal vào cuối tuần trước. “Thật nguy hiểm khi có một chiếc camera ở đó. Bennett suýt nữa đã giết chết Sanchez. Anh ta không cần phải đẩy ngã Sanchez như vậy”, HLV Wenger phát biểu. Sau trận đấu, Ryan Bennett cho biết anh chỉ cố gắng truy cản Alexis Sanchez và việc xô ngã cầu thủ người Chile vào camera ở ngoài đường biên là chuyện ngoài ý muốn.

03h: Pep Guardiola thẳng thừng từ chối Real

Hợp đồng của Pep Guardiola với nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm. Ông đang được nhiều CLB ở châu Âu để ý. Tờ Ara (Tây Ban Nha) thậm chí còn cho rằng Real Madrid muốn Pep Guardiola thay thế HLV Benitez. Nhưng mới đây, HLV Pep Guardiola đã bác bỏ khả năng chuyển đến Bernabeu. “Tôi không phù hợp với công việc ở đó”, HLV của Bayern Munich phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Borussia Monchengladbach.

05h: Cựu danh thủ Chelsea sẽ dẫn dắt QPR

Ngày hôm nay, đội chủ sân Loftus Road đã xác nhận bổ nhiệm tiền đạo lừng danh một thời của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink vào ghế HLV trưởng. Trước khi tới QPR, cựu cầu thủ người Hà Lan làm việc ở Burton Albion.

07h: Van Gaal ra điều kiện rời M.U

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định mối quan hệ tốt với các cầu thủ và Hội đồng quản trị là yếu tố quan trọng nhất với HLV. Do đó, ông sẽ không từ chức nếu như vẫn còn sợi dây liên kết đó. “Điều quan trọng nhất với tôi là duy trì được sợi dây liên kết với các cầu thủ, Hội đồng quản trị và nhân viên của đội bóng. Khi cảm giác có được mối liên kết đó, tôi sẽ luôn làm việc một cách tốt nhất, phát huy tối đa hiệu quả của mình. Như khi mà không còn cảm thấy được điều đó, tôi sẽ là người đầu tiên nói lời chia tay và tôi đã chứng minh thực tế đó ở các CLB đã trải qua. Tôi không như những HLV khác, rời khỏi công việc vì vấn đề tiền bạc. Tôi có nguyên tắc riêng của mình”.

09h: Man City xác nhận mất 2 trụ cột

Trước báo giới, HLV Pellegrini xác nhận rằng hai trụ cột Sergio Aguero và Yaya Toure sẽ lỡ hẹn với trận đấu gặp Stoke City vì chấn thương. Trong đó, Sergio Aguero đã dính chấn thương gót chân, còn Yaya Toure gặp vấn đề ở cơ bắp. Tin vui cho Man City khi Joe Hart sẽ trở lại sân cỏ sau khi vắng mặt ở hai trận gần nhất.

15h: Cruzeiro muốn bổ nhiệm Seedorf làm HLV

CLB Cruzeiro muốn bổ nhiệm cựu tiền vệ của AC Milan là Clarence Seedorf (39 tuổi) làm HLV. Đội bóng của Brazil đang tìm kiếm HLV mới sau khi chia tay Mano Menezes, người tới dẫn dắt CLB Sơn Đông Lỗ Năng (Shandong Luneng FC) của Trung Quốc. Theo tờ Goal, giám đốc thể thao của Cruzeiro là Thiago Scuro đã tới Milan để đàm phán với Seedorf. Seedorf đã được bổ nhiệm làm HLV của AC Milan vào tháng 1/2014 nhưng đến tháng 6/2014, ông đã bị sa thải.

17h: Leicester muốn “trói chân” Vardy

Theo Daily Star, Leicester muốn giữ chân tiền đạo Jamie Vardy, người đã ghi 14 bàn trong 14 lần ra sân ở Premier League mùa này. Vardy đang hưởng 45 nghìn bảng/tuần ở Leicester và đội bóng này muốn kí một bản hợp đồng mới, trong đó tăng mức lương cho anh lên đến 90 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Vardy với Leicester mùa Hè 2018. Chân sút 28 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở Anh.

19h: Chelsea từng từ chối bán John Terry cho Man City

Trung vệ John Terry cho biết Man City từng hỏi mua anh vào năm 2009 với giá 29 triệu bảng. Tuy nhiên John Terry đã gặp mặt nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Abramovich và sau đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã từ chối đề nghị của Man City. “Man City đã đề nghị mua tôi với giá 29 triệu bảng và Chelsea đã từ chối. Tôi đã gặp Abramovich và nói: “Nếu CLB chấp nhận lời đề nghị, nghĩa là Chelsea không còn cần tôi. Như thế thì các ông cứ việc để tôi ra đi. Còn ngược lại thì tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng”, John Terry phát biểu trên Sportmail.

21h: MU trả 32 triệu bảng mua Cavani

Nỗi lo hàng công của MU có thể được giải quyết bằng tiền đạo Edinson Cavani. Tờ Metro loan tin HLV Louis van Gaal đã kêu gọi đội bóng chi 32 triệu bảng để mua chân sút 28 tuổi người Uruguay. Hiện tại, Cavani thuộc biên chế PSG, nhưng báo chí tiết lộ đội bóng Pháp sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu có đội bóng nào chi đủ 32 triệu bảng.

23h: Xuân Trường vào tốp 10 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Incheon United

Rất nhiều thông tin khẳng định giá mà HAGL cho CLB Incheon United mượn lên tới 300.000 USD/mùa. Đây thực sự là con số rất lý tưởng dành cho một cầu thủ năm nay mới chỉ 20 tuổi. Nếu so sánh với các cầu thủ đang thi đấu cho Incheon United, Xuân Trường còn lọt top 10 cầu thủ giá trị nhất của CLB này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.