Điều tra

Nóng: Đã bắt được thanh niên ôm mìn, súng cướp cửa hàng trong 27 giây

14/01/2019, 18:59

Lúc 16h40 ngày 14/1, Công an Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm dùng mìn, súng cướp một cửa hàng trên địa bàn vào trưa 13/1.

img
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên cho biết đã bắt được nghi phạm cướp cửa hàng

Chiều 14/1, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm cướp cửa hàng trên địa bàn quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) vào trưa 13/1.

Theo Thiếu tướng Viên, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố đã huy động toàn bộ lực lượng truy xét và xác định được đối tượng sau 7 tiếng đồng hồ.

"Vụ việc xảy ra lúc 12h30 ngày 13/1, đến 19h cùng ngày chúng tôi xác định được đối tượng là người Quảng Nam. Lúc 16h40 ngày 14/1, chúng tôi bắt được đối tượng tại huyện Núi Thành (Quảng Nam)", tướng Viên nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trưa 13/1, một nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa tiện lợi dùng súng, mìn xông vào cửa hàng (nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng, tổ 19, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) ném một quả mìn xuống nền nhà khiến chị Nguyễn Trúc H. (SN 1992, TP. Đà Nẵng), là nhân viên cửa hàng hoảng sợ.

Người này tiếp tục lấy một khẩu súng uy hiếp và yêu cầu chị H. đưa tiền. Quá hoảng sợ, chị H. đã đưa toàn bộ số tiền mặt có tại cửa hàng khoảng hơn 40 triệu đồng cho đối tượng. Lấy được tiền xong, người này nhanh chóng lên xe máy bỏ chạy.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra cướp, bảo vệ của cửa hàng đi vệ sinh, sau khi kẻ cướp bỏ trốn, bảo vệ chạy ra ném quả mìn ra đường nhưng không phát nổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.