Điều tra

Truy bắt tên cướp ngân hàng ở Sóc Sơn tháo chạy về hướng Bắc Giang

20/04/2020, 20:55
image

Cảnh sát đang tổ chức truy bắt đối tượng cướp ngân hàng trên địa bàn huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) rồi bỏ chạy theo hướng tỉnh Bắc Giang.

img
Ảnh tên cướp được camera ghi lại

Tối 20/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, cơ quan chức năng huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) cho biết, đang tiến hành truy bắt đối tượng cướp ngân hàng Techcombank chiều nay trên địa bàn.

“Hiện đối tượng đang đã di chuyển đến địa bàn tỉnh Bắc Giang, lực lượng công an đang tiến hành vây bắt”, lãnh đạo huyện Sóc Sơn nói.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Trần Thế Cường, Trưởng Công an huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) cho biết, đang triển khai lực lượng để vây bắt đối tượng.

img
Lực lượng chức năng tổ chức đón lõng, truy bắt tên cướp ở Bắc Giang

Thông tin ban đầu, khoảng 17h hôm nay (20/4), một đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến Chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, tên này lấy lý do quên chứng minh nhân dân và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút vũ khí định uy hiếp và cướp tài sản.

Kiểm soát viên Techcombank - do thường xuyên được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ bảo đảm an toàn an ninh - đã bình tĩnh nhấn nút báo động. Lực lượng an ninh ngay lập tức trấn áp tên cướp, song hắn vùng chạy ra ngoài, leo lên xe máy và bỏ trốn.

>> Video cận cảnh vu cướp:

Vụ cướp bất thành, không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và tài sản của ngân hàng và của khách hàng, do đúng thời điểm các nhân viên đang chốt sổ sách.

Ngay sau đó, Techcombank đã báo cáo cơ quan công an và phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp và đồng bọn.

Nhận tin báo, chỉ ít phút sau, lực lượng Công an quận Sóc Sơn đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng. Nhưng tên cướp đã kịp thời di chuyển và lực lượng chức năng truy theo dấu vết, xác định đối tượng đã di chuyển đến địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.