Thể thao

Nóng: MU đã đạt thỏa thuận mua "quái vật" của Chelsea

27/06/2017, 16:00

MU và Chelsea đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Nemanja Matic. Cầu thủ này sẽ đến Manchester kiểm tra y tế vào ngày mai.

matic

MU thỏa thuận mua "quái vật" của Chelsea, ngày mai kiểm tra y tế

Tờ Goal và Guardian đồng loạt cho biết, MU đã đạt thỏa thuận với Chelsea về việc mua Nemanja Matic. Đội bóng thành Manchester sẽ phải cho Chelsea khoảng 35 đến 40 triệu bảng. Sau khi được Chelsea cho phép, tiền vệ người Serbia này sẽ đến Manchester kiểm tra y tế vào ngày mai.

Đây là thông tin khá sốc với người hâm mộ bởi dẫu không đóng vai trò quá quan trọng như khi giúp Chelsea vô địch Premier League năm 2015, Matic vẫn là một cầu thủ chất lượng. Mùa giải vừa qua, anh là một trong những trụ cột giúp Chelsea vô địch Premier League một lần nữa. Nhiều người cho rằng Matic và MU đến với nhau vì Chelsea sắp đưa về Tiemoue Bakayoko, trong khi Kante đã thể hiện quá xuất sắc ở khu vực giữa sân của Chelsea. Được biết, MU cũng không thể cạnh tranh với đội bóng thành London ở thương vụ Bakayoko nên quay ra mời gọi Matic.

Nếu tới Old Trafford, Matic sẽ có lần thứ 2 trong sự nghiệp làm việc cùng Jose Mourinho. Đáng chú ý, chính Mourinho là người đã đưa Matic trở lại Chelsea từ Benfica nên ông hiểu rất rõ tài năng của cầu thủ này. Mùa 2014/15, Matic từng được mệnh danh là “quái vật” và đó là lý do khiến Mourinho muốn tái hợp với anh ở Old Trafford.

Nếu Chelsea chấp nhận để Matic tới MU, điều đó cũng có nghĩa là thương vụ mua Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco của đội bóng thành London cũng sắp hoàn tất. Hiện Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào trong mùa hè này trong khi MU đã đưa về bom tấn Lindeloft từ Benfica với giá 38 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.