Xem - ăn - chơi

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì... phải suy luận

10/01/2016, 16:01

Nam ca sĩ vô cùng căng thẳng để vượt qua thử thách đoán ca khúc của chương trình Hội ngộ danh hài.

Untitled
Noo Phước Thịnh "toát mồ hôi" với thử thách ca sĩ. (Ảnh: Lê Nhân)

Là một trong những chương trình hài đang được chú ý vào dịp cuối năm nhờ quy tụ hàng loạt gương mặt nghệ sỹ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Hồng Vân, Thúy Nga, Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành..., Hội ngộ danh hài đang ngày càng được yêu thích bởi sự đầu tư và ý nghĩa nhân văn mà chương trình xây dựng.

Thử thách ca sĩ luôn là phần được mong chờ nhất bởi sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Hiền Thục, Đan Trường,..., họ phải vượt qua thử thách đoán tên bài hát của chương trình để giành phần thưởng là phong bao lì xì trị giá 10 triệu đồng và trao lì xì này cho một nghệ sỹ lớn tuổi có hoàn cảnh neo đơn.

Thông tin từ BTC mới tiết lộ, thử thách ca sĩ trong tập 5, 6 tuần này, khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh. MC, diễn viên Hoàng Phi có nhiệm vụ thông qua động tác hình thể miêu tả theo lời của một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ phải tham gia thử thách bằng cách đeo tai nghe được bật nhạc rất to, nhìn cử động của Hoàng Phi và đoán tên bài hát được nhắc tới là gì.

1 (474)
 

Ca khúc thử thách của tuần này là bản hit đình đám của Noo trong thời gian gần đây – Gạt đi nước mắt. Vì mới biểu diễn vừa hát vừa nhảy cực sung trước đó, cộng với việc phải đoán tên ca khúc dựa trên động tác hình thể cực kỳ “khó hiểu” của Hoàng Phi, nam ca sĩ đã toát cả mồ hôi để suy luận.

Sau nhiều đáp án không chính xác như “Biệt ly”, “Cố xóa hết”, “Đau tim…Không có gì đau tim hết”, thì cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng đưa ra được câu trả lời phù hợp.

Giành chiến thắng sau màn thi "hại não", Noo quyết định dành lì xì Tết cho nghệ sĩ Hồng Sáp, nghệ sỹ mà anh yêu mến và rất cảm phục. Đây cũng là ý nghĩa nhân văn lớn nhất của Hội ngộ danh hài mùa năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.