Showbiz

NSND Hồng Vân kêu gọi giúp đỡ chủ nhiệm phim "Gạo nếp gạo tẻ" bị ung thư

28/05/2019, 11:41

NSND Hồng Vân mong muốn mọi người cùng chung tay giúp đỡ chủ nhiệm bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang phải chống chọi căn bệnh ung thư đại tràng.

img
NSND Hồng Vân mong những thành viên trong ê-kíp "Gạo nếp gạo tẻ" cùng chung tay giúp đỡ chủ nhiệm phim khi ông gặp khó khăn, bạo bệnh.

Sau khi biết thông tin Phương Tần - chủ nhiệm của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang phải sống những ngày khó khăn trong bệnh viện vì căn bệnh ung thư đại tràng, lại bất lực vì không đủ kinh phí chạy chữa, NSND Hồng Vân đã lên tiếng kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ.

"Ba tấm hình là của 3 ngày khác nhau nhưng rất gần nhau. Xót quá! Gia đình "gạo" của mình đồng hành cùng nhau gần 2 năm trời, mọi người thân thiết như ruột thịt. Ăn, ở chừng ấy thời gian là bạn ấy sắp xếp cho đoàn. Sau phim, gần như tất cả diễn viên chúng ta đều nhận được rất nhiều về mọi thứ, còn bạn ấy lại vướng vào căn bệnh ung thư đại tràng. Đứt ruột. Nghề chủ nhiệm mà bất lực với kinh phí chữa chạy", NSND Hồng Vân chia sẻ.

img

Kèm theo đó, nữ nghệ sĩ chia sẻ ba tấm hình của chủ nhiệm Phương Tần trong bệnh viện. Hình ảnh của ông gầy rộc, xanh xao khiến nhiều người xót xa.

Cũng theo NSND Hồng Vân, chị chỉ dám kêu gọi những thành viên trong ê-kíp đoàn làm phim "Gạo nếp gạo tẻ" chứ không dám kêu gọi người ngoài, mong các thành viên hãy giúp ông trong khả năng của mình. Bản thân nữ nghệ sĩ đang ở xa, không thể trực tiếp về gặp gỡ đồng nghiệp của mình, nhưng Hồng Vân cũng nhờ chủ nhiệm phim "Xóm trọ 3D" gửi tới chủ nhiệm Phương Tần 10 triệu đồng.

Dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ nỗi xót xa cho cuộc đời của người làm phim vất vả nhưng đến khi bị bệnh vẫn không thể có tiền để chữa bệnh, cũng như gửi lời chúc tới Phương Tần mau chóng khỏe lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.