Showbiz

NSND Lan Hương: Con dâu toàn gọi bố mẹ chồng là anh Kỷ, chị Hương

22/08/2019, 10:53

NSND Lan Hương tiết lộ, con dâu gọi bố mẹ chồng là "anh, chị" khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy gần gũi.

img
NSND Lan Hương cảm thấy gần gũi khi con dâu gọi mình là chị.

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", NSND Lan Hương vẫn được gọi vui là "mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ". Tuy nhiên trong cuộc sống gia đình, nữ nghệ sĩ lại là một người mẹ chồng vui vẻ, yêu thương các con.

NSND Lan Hương tâm sự, chị có hai cô con dâu và cả hai đều không sợ mẹ chồng. Từ ngày có con dâu thứ, cả hai cô con dâu đã hợp tác gọi bố mẹ chồng là "anh Kỷ, chị Hương". "Nghe thế tôi thấy rất gần gũi. Gọi như vậy vì các cháu yêu bố mẹ chồng thôi chứ không phải hỗn hào đâu".

Đặc biệt, "mẹ chồng khó tính" cũng tiết lộ, từ khi yêu và cưới nghệ sĩ Đỗ Kỷ tới nay đã 41 năm, cả hai ít khi xảy ra ghen tuông vì quá hiểu nhau. Thậm chí, không có cơ hội cãi nhau nên vợ chồng còn bảo "như vậy cũng thấy chán". Trước đây, khi hai vợ chồng chị cùng làm chung tại Nhà hát Kịch Việt Nam, ngày nào ông xã cũng chở vợ đến Nhà hát rồi cùng về.

img
Vợ chồng NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ.

Hiện tại, cả hai đã làm khác cơ quan nên ông xã không thường xuyên đưa đón chị được nhiều như trước nữa. Ông xã cũng hay lo chị lái xe kém, hay bị ngã nên anh nói "để anh đưa đi còn hơn".

Sống chung với nhau gần nửa đời người, NSND Lan Hương vẫn luôn làm tròn bổn phận, trách nhiệm của mình trong gia đình. Chị chưa bao giờ phân biệt bên nội, bên ngoại, luôn trọn vẹn mọi công việc nhà chồng. Chị cũng không ngại đi thăm nom các anh chị em nhà chồng ở xa xôi. Do đó, chị rất được mọi người bên nhà chồng yêu quý. "Nhiều họ hàng bên nhà chồng thậm chí còn thân với tôi hơn anh Kỷ", chị Lan Hương bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.