Showbiz

NSND Thanh Nam lên tiếng về thông tin "phải bán điện thoại để có tiền ăn"

10/08/2020, 14:52

NSND Thanh Nam lên tiếng rõ hơn về thông tin "phải bán điện thoại để có tiền ăn, đổ xăng đi đóng phim" từ kênh youtube Khương “Dừa”.

img
Cuộc nói chuyện vui của NSND Thanh Nam cùng anh em nghệ sĩ được Khương "Dừa" chia sẻ trên kênh Youtube của mình

Trong 1 đoạn clip dài hơn 14 phút của kênh Khương Dừa channel đăng ngày 7/8 trên Youtube có nội dung “Nghệ sĩ Thanh Nam than khổ với Khương "Dừa", phải bán điện thoại để có tiền ăn, đổ xăng đi đóng phim” chia sẻ về cuộc đời của NSND Thanh Nam. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Trong nội dung clip, NSND Thanh Nam trò chuyện với người đồng nghiệp về cuộc sống hiện tại. Cụ thể, khi nhìn thấy "Hai Lúa" cầm điện thoại "cục gạch" lỗi thời và mắt nhăn nhíu để đọc tin tức, người đồng nghiệp tỏ ra khá bất ngờ, vì trước đó nam nghệ sĩ có một chiếc điện thoại thông minh. Không giấu giếm, nghệ sĩ Thanh Nam cho biết gần đây ông phải bán chiếc điện thoại thông minh để lấy một chiếc điện thoại nhỏ hơn, do khó khăn quá. Nghệ sĩ Thanh Nam hy vọng, làm xong phim sẽ có tiền mua máy lớn hơn.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Khương "Dừa", NSND Thanh Nam có bán điện thoại đi thì cũng "không ăn một mình mà ăn cả đoàn". Thậm chí đi làm phim, "ngày đầu anh đi xe hơi ngày sau đi xe đạp". Anh hứa sẽ tặng ông chiếc điện thoại mới để thuận tiện cho công việc.

img
NSND Thanh Nam trong phim "Làm rể Mười Xuân" (2020)

Báo Giao thông đã liên hệ trực tiếp với NSND Thanh Nam để xác nhận về thông tin trên. Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết đây chỉ là đoạn nói chuyện vui giữa anh em nghệ sĩ trong lúc nghỉ quay. Tuy nhiên, ông cũng không biết có người quay cảnh nói chuyện đó và quay từ khi nào.

"Cuộc sống hiện tại của tôi vẫn rất ổn. Tôi vẫn mạnh khoẻ và miệt mài làm nghề, dù không giàu nhưng cũng không đến nỗi nghèo khổ như Khương "Dừa" đã đăng", nghệ sĩ Thanh Nam nói.

Có một điều đặc biệt ở NSND Thanh Nam, đó là thật khó để tìm các thông tin về cuộc sống đời tư của ông. Có chăng, chỉ là những thông tin về bộ phim mới, các vở diễn cải lương... mà người nghệ sĩ miền Tây chân chất, tài hoa này góp mặt.

Ông cho biết: "Trước nay, tôi rất hạn chế việc chia sẻ câu chuyện đời tư. Tôi chỉ muốn được khán giả biết đến là một người nghệ sĩ với những tác phẩm nghệ thuật như phim, ảnh, sân khấu... mà thôi".

img
NSND Thanh Nam và bà xã Y Phương

Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình nhưng do nhiều độc giả quan tâm đến ông sau clip "bán điện thoại để lấy tiền ăn, mua xăng" từ Kênh Khương "Dừa", NSND Thanh Nam đã cho phóng viên Báo Giao thông biết thông tin về gia đình mình.

Hiện tại, ông rất yên tâm làm nghề bởi có hậu phương vững chắc là người vợ tào khang - nghệ sĩ Y Phương và các con chăm ngoan, vâng lời. Nam nghệ sĩ tiết lộ, hiện tại bà xã của ông đã lui khỏi sân khấu, trở về đứng đằng sau hậu thuẫn cho sự nghiệp của chồng.

Theo lời kể của NSND Thanh Nam, bà xã của ông không chỉ quản lý một công ty giải trí, tổ chức sự kiện của gia đình, chăm lo vun vén gia đình mà còn thường xuyên đồng hành cùng ông đi diễn ở khắp mọi nơi. Đây là điều ông cảm thấy may mắn và trân quý đối với người phụ nữ bên cạnh mình suốt nhiều năm qua.

img
Sự nghiệp lừng lẫy, nhưng NSND Thanh Nam vẫn giữ được nét mộc mạc, thân thiện của con người miền Tây

Từ những năm 80, NSND Thanh Nam đã được biết đến là gương mặt nổi bật trên sân khấu cải lương bởi cách ca “tưng tửng” kiểu Vua vọng cổ hài Văn Hường và cách ca “sặc mùi” châm biếm, bất cần đời.

Sau đó, từ khi ở đỉnh cao sự nghiệp khi phủ sóng ở mọi lĩnh vực như điện ảnh, sân khấu... cho đến nay, NSND Thanh Nam vẫn giữ nguyên "chất" giản dị, mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ phong trần.

Ngày nay, gia đình ông vẫn quây quần sống tại Kiên Giang, các con cũng làm việc trong công ty gia đình và một cô con gái nối nghiệp nghệ thuật của cha mẹ, tham gia trong lĩnh vực ca hát.

"Tôi sống dưới Kiên Giang quen rồi, quen với lối sống, tình nghĩa của con người ở đây rồi. Vì vậy, khi nào trên Sài Gòn có vai nào hay, còn nhớ đến Thanh Nam thì tui lại khăn gói lên đóng phim thôi", NSND Thanh Nam tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.