Showbiz

NTK Đỗ Mạnh Cường hé lộ lý do không thụ tinh nhân tạo để có con ruột

14/06/2019, 15:21

Theo NTK Đỗ Mạnh Cường, anh chưa từng có suy nghĩ con ruột hay con nuôi sẽ tốt hơn.

img
Đỗ Mạnh Cường cho rằng, con nuôi hay con ruột không quan trọng bằng việc người lớn có nuôi dạy tốt cho chúng hay không.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tiết lộ lý do anh nhận con nuôi mà không dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con ruột. Chia sẻ trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường cho biết, bản thân anh cũng không hiểu vì sao mình cứ chần chừ trong việc sinh con, dù bản thân anh đang lưu giữ 3 phôi con trai và 2 phôi con gái.

"Trong đầu mình chưa bao giờ có suy nghĩ con ruột hay con nuôi sẽ tốt hơn, bởi bản thân mình cũng đã chứng kiến nhiều trường hợp con ruột đối xử không tốt với bố mẹ, hư hỏng hay tệ nạn. Con nuôi thì cũng có nhiều trường hợp như vậy cũng xảy ra. Suy cho cùng, khi quyết định nhận nuôi 1 đứa trẻ, chúng ta phải vượt qua được những suy nghĩ đó là một đứa con nuôi. Hãy nghĩ chúng ta đang nuôi một con người để sau này có ích cho xã hội, đừng suy nghĩ đến xuất thân gia đình của bé ra sao", nam NTK tâm sự.

img
NTK Đỗ Mạnh Cường và con trai nuôi, bé Nhím.

Anh cũng cho rằng, đứa trẻ ngoan hay hư, tốt hay xấu đều do tình yêu thương và giáo dục của người lớn với trẻ con. Thậm chí, anh còn có ý định xây dựng một trại trẻ mồ côi nho nhỏ.

Những suy nghĩ của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè trong giới showbiz như siêu mẫu Xuân Lan, hoa hậu Đặng Thu Thảo, MC Nguyên Khang, ca sĩ Hari Won... Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng khẳng định, nếu ý định xây dựng một trại trẻ mồ côi được thực hiện, cô sẽ là người góp sức cùng NTK Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường có hai người con nuôi, bé trai tên Nhím và một bé gái là MyMy. Dù chỉ là con nuôi nhưng anh được biết đến là người khá chiều chuộng và yêu thương các con của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.