Showbiz

NTK Nhật Dũng qua đời tại nhà riêng khi mới 41 tuổi

19/05/2021, 22:25

Sau chưa đầy một năm phát hiện bệnh, NTK Nhật Dũng đã qua đời tại nhà riêng vào tối 19/5.

img

NTK Nhật Dũng qua đời ở tuổi 41

Chị Võ Kiều Trang - đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng (tên thật Võ Nhật) cho biết nam nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h35' tối 19/5 tại nhà riêng tối 19/5, hưởng dương 41 tuổi. Anh đã chống chọi với bệnh tật suốt 7 tháng qua.

Hay tin NTK Nhật Dũng qua đời, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của một nghệ sĩ trẻ, tài năng. Trong đó, hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết cô quá bất ngờ, không thể tin nổi đây là sự thật.

Trước đó, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu hôm 17/5 nhưng bác sĩ cho biết đã không thể cứu chữa. Gia đình đón anh về hôm 18/5, đến 19/5 thì anh rơi vào hôn mê sâu và mất dần nhận thức.

NTK kiệt sức trong những phút cuối đời, có thể nghe nhưng mắt nhìn vô hồn và dần lịm đi. Bố mẹ và gia đình nén đau xót để động viên anh đến giây cuối cùng.

img

NTK Nhật Dũng có dấu hiệu bệnh từ tháng 10/2020. Anh ốm triền miên sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình. Sau đó, anh ra Hà Nội khám bệnh thì phát hiện bị suy giảm miễn dịch, tổn thương não, một mắt bị giảm thị lực.

Trong bảy tháng điều trị bệnh, có thời điểm, sức khỏe của NTK Nhật Dũng cải thiện. Anh quay trở lại với công việc và tham dự một số sự kiện thời trang. Trong mắt đồng nghiệp, NTK Nhật Dũng là người hiền lành, vui vẻ và nhiệt tình với công việc.

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh nặng lòng với áo dài và thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục. Anh có nhiều bộ sưu tập tạo tiếng vang như "Vàng son đất Việt" và góp mặt trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, nổi bật phải kể đến "Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội", "Canaval Quảng Bình", "Festival Áo dài Việt Nam", "Hoa hậu thời trang Việt Nam" và nhiều cuộc thi nhan sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.