360 độ thể thao

Nữ đô vật nóng bỏng nhất thế giới chuẩn bị tái xuất sàn đấu?

18/09/2020, 07:00

Nữ đô vật nóng bỏng nhất thế giới Kelly Kelly gây xôn xao dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái úp mở về chuyện tái xuất sàn đấu.

img
Kelly Kelly khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ khả năng tái xuất sàn đấu

Mới đây, nữ đô vật Barbara Jean Blank (nghệ danh thi đấu Kelly Kelly) gây xôn xao dư luận khi chia sẻ dòng trạng thái úp mở về chuyện tái xuất sàn đấu. Cụ thể, Kelly đã chia sẻ đoạn clip giới thiệu về một đô vật nữ trong chương trình SmackDown, kèm dòng chú thích: "Yêu thích bộ trang phục đó. Đây chắc chắn là thứ Kelly Kelly sẽ mặc".

Động thái này của Kelly Kelly khiến nhiều người kỳ vọng cô sẽ sớm tái xuất sàn đấu. "Kelly Kelly là đô vật tôi yêu thích nhất. Việc cô ấy trở lại một lần nữa là điều tuyệt vời", một người bình luận dưới bài chia sẻ này của cô.

Tuy nhiên, Kelly Kelly vẫn chưa lên tiếng xác nhận về những đồn đoán trên.

img

Kelly Kelly sinh ngày 15/1/1987 và bắt đầu ra mắt khán giả WWE từ năm 19 tuổi. Mặc dù theo đuổi niềm đam mê từ 2006, mãi cho tới hai năm sau đó, vào tháng 8/2008, cô mới bắt đầu thi đấu một cách chính thức.

Tuy nhiên, cô chỉ có 4 năm đứng trên đỉnh cao với chiếc đai WWE Divas Championship đầu tiên trong sự nghiệp (2011), đồng thời trở thành một trong 15 bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng nhất thế giới ở thời điểm đó.

Sau 6 năm gắn bó với sàn đấu WWE, Kelly Kelly tuyên bố giải nghệ vào tháng 9/2012.

Trong 6 năm ngắn ngủi, Kelly Kelly không chỉ tạo dấu ấn trên sàn đấu, cô còn để lại dấu ấn trong vai trò người mẫu cũng như diễn viên tại Mỹ.

Sở hữu thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng "bỏng rẫy" cùng gương mặt khả ái, Kelly Kelly hay còn được biết đến với biệt danh Barbie Blank với rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới.

Vào tháng 2/2017, cô gây bất ngờ cho người hâm khi tái xuất trong một buổi phỏng vấn hậu trường thuộc khuôn khổ RAW. Một năm sau đó, cái tên Kelly Kelly chính thức quay trở lại sàn đấu thông qua sự kiện Women’s Royal Rumble đầu tiên cho các nữ đô vật WWE.

Hiện, Kelly Kelly đã rời sàn thi đấu nhưng sức hút của cô vẫn chưa hề giảm nhiệt. Kelly Kelly vẫn miệt mài trong các hoạt động nghệ thuật như: người mẫu nội y, diễn viên truyền hình...

Chiêm ngưỡng đường cong gợi cảm của Kelly Kelly:

img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.