An ninh hình sự

Nữ quái “khủng bố” người tình để đòi nợ

11/12/2015, 20:27

Nhận thấy việc đòi tiền của vợ người tình quá dễ dàng nên Thương nảy sinh tiếp ý định khủng bố tinh thần.

thumb_660_10.12.15-dedoakbott
Công an quận Tây Hồ lấy lời khai của Lê Thị Thương (Ảnh: Công an nhân dân)

Ngày 11/12, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã khởi tố Lê Thị Thương (30 tuổi, người địa phương), để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo Zing news, tài liệu điều tra cho biết dù có vợ nhưng anh Quang (41 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn quan hệ nam nữ với Thương. Khi còn mặn nồng, anh Quang được cho là vay của người tình 150 triệu đồng.

Cuối năm 2015, tình cảm của họ rạn nứt. Thương khai nhiều lần đòi tiền người tình không được, nên tìm cách gây sức ép. Trung tuần tháng 10, Thương điện thoại đến nơi làm của anh Quang, loan tin người đàn ông này nợ tiền không trả, quan hệ ngoài luồng, khiến người tình phải nghỉ việc.

Không dừng lại ở đó, Thương còn gọi điện cho chị T. (vợ anh H.) thông báo mối quan hệ giữa hai người và việc anh H. nợ tiền. Thương yêu cầu chị T. phải có trách nhiệm trả nợ thay cho chồng.

Qua các tin nhắn, Thương đe dọa chị T. nếu không trả tiền thay cho chồng, cô ta sẽ thông báo về quan hệ bất chính giữa Thương và H. cho bố mẹ chị T. biết.

Lo sợ bố mẹ biết chuyện ảnh hưởng đến sức khỏe, ngày 18-11, chị T. cùng anh H. đi gặp Thương chốt số nợ 50 triệu đồng để trả cho cô ta. Nhận tiền xong, Thương viết giấy biên nhận và cam kết không còn liên quan đến H. và không làm phiền đến chị T. cũng như gia đình.

Có tiền trong tay, Thương nhận thấy việc đòi tiền của chị T. quá dễ dàng nên nảy sinh tiếp ý định khủng bố tinh thần.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, hàng ngày, Thương nhắn rất nhiều tin đến điện thoại chị T., kiểu như “Chúng mày không trả nốt số tiền 36 triệu đồng sẽ cho bố mẹ, cơ quan, làng xóm… biết mối quan hệ bất chính của anh H. với Thương…”, ngoài ra còn có một số tin nhắn làm ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của gia đình và các con của chị T…

Quá bức xúc trước hành động khủng bố tinh thần của Thương, gia đình chị T. đã tố cáo vụ việc với cơ quan chức năng.

Ngày 25/11, khi chị T. đang giao số tiền 36 triệu đồng cho Thương thì bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ phát hiện, bắt quả tang hành vi chiếm đoạt tiền của Thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.