Độc - Lạ

Nữ sinh Anh có "sở thích" kỳ lạ không giống ai

29/05/2015, 05:05

Cô gái trẻ Yasmin Gasimova đến từ Reading (Anh) có sở thích khoe lông nách, lông chân vô cùng kì lạ.

Yasmin Gasimova đến từ Reading (Anh)
Yasmin Gasimova đến từ Reading (Anh)

Yasmin Gasimova, 19 tuổi, đến từ Reading (Anh), mới đây cho biết bí mật của mình trên trang blog cá nhân rằng cô chưa từng một lần cạo lông trên cơ thể mình trong suốt 8 liền, Mirror đưa tin hôm 28/5.

Cô sinh viên Đại học Liverpool (Anh) còn tự tin chụp những bức ảnh khoe thói quen “lạ lùng” này của mình. Theo đó, ngoại trừ cặp lông mày được "tỉa tót” khá cẩn thận thì còn lại toàn bộ lông nách, lông chân hay ở các bộ phận khác trên cơ thể, Yasmin đã không hề để tâm đến trong suốt 8 năm. Chúng phát triển một cách “rất tự nhiên” và có phần rậm rạp trên cơ thể mà Yasmin chẳng thèm quan tâm đến điều đó. Cô cho biết, không hề “làm sạch” bất cứ phần lông nào trên người và chỉ thỉnh thoảng cạo lông chân khi quan hệ với bạn trai.

cô nữ sinh vẫn rất tự tin với cơ thể lông lá của m
Cô nữ sinh vẫn rất tự tin với cơ thể lông lá của mình

Yasmin chia sẻ trên tờ báo sinh viên The Tab: “Tôi thấy việc để lông không hề đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng. Bất kì người phụ nữ nào cũng cảm thấy ngại ngùng khi không waxing lông thường xuyên nhưng ngược lại, tôi lại thấy tự hào vì cơ thể lông lá tự nhiên của mình.”

ngoài phần lông mày tỉa tót cẩn thân, cô không hề
Ngoài phần lông mày tỉa tót cẩn thân, cô không hề cạo phần lông tơ trên khuôn mặt

Yasmin nhớ lại khi cô mới 10 tuổi, cô bị các bạn trong lớp trêu chọc chỉ vì sự xuất hiện của sợi ria mép trên khuôn mặt. Kể từ đó tới nay, cô dừng việc waxing và để cho chúng phát triển một cách tự nhiên. “Phải bỏ ra 1 giờ đồng hồ để làm sạch phần lông chân và chúng sẽ quay trở lại rất nhanh chỉ sau 1 tuần”, do vậy tôi quyết định ngừng waxing chân, cô nói.

đôi chân đầy lông của cô gái
Đôi chân đầy lông của cô gái
Yasmin Gasimova để lông mọc tự nhiên mà không có s
Yasmin Gasimova để lông mọc tự nhiên mà không cần can thiệp "xử lí"

Cô gái trẻ muốn nhắn nhủ với những người phụ nữ rằng: hãy cứ thể hiện nét mạnh mẽ, cá tính riêng của mình với những điều tự nhiên nhất thay vì giấu nó đi: “Đàn ông hay phụ nữ đều có lông trên cơ thể, nhưng những người phụ nữ lại bỏ nó đi để thể hiện sự nữ tính. Còn tôi thì nghĩ ngược lại, bạn vẫn đầy nữ tính và quyến rũ ngay cả khi trên người có nhiều lông”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.