Giáo dục

Nữ sinh bị TNGT được đưa đón, cõng lên tận phòng thi

07/07/2021, 15:22

Tại điểm thi trường THPT Lang Chánh có thí sinh đặc biệt là em Phạm Mai Hương bị thương ở chân, đã được đội tình nguyện đến nhà đưa đón đi thi.

img

Thí sinh Phạm Mai Hương được tình nguyện viên cõng lên phòng thi (Ảnh BTH)

Trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2021, ở huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa), tại điểm thi trường THPT Lang Chánh, đội tình nguyện đã đến nhà đón thí sinh đặc biệt là em Phạm Mai Hương bị thương ở chân trong một vụ TNGT trước đó 20 ngày.

Nhà của thí sinh Phạm Mai Hương cách điểm thi trường THPT Lang Chánh hơn 1km. Các tình nguyện viên của huyện đoàn Lang Chánh đã cùng gia đình dùng xe máy chở em từ nhà đến trường, sau đó cõng em vào phòng thi. Trong buổi thi đầu tiên, nhờ sự quan tâm giúp đỡ của thầy cô, đội tình nguyện viên, tâm lý dự thi của em khá tốt.

img

Thí sinh Phạm Mai Hương bị thương ở chân sau vụ TNGT phải chống nạng đi lại khó khăn (Ảnh: BTH)

Tại điểm thi Trường THPT Lang Chánh còn có một thí sinh là quân nhân thuộc Trường Quân sự có địa chỉ ở xóm 5 Nam Anh, Nam Đàn, Nghệ An về đăng ký dự thi. Thí sinh được bố trí một phòng thi riêng, ăn ở tại Trạm y tế Thị trấn để theo dõi sức khỏe và có xe chuyên dụng của Trung tâm Y tế huyện đưa, đón đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, trong ngày 7/7, có 426 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT tại Trường THPT huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) và ngày đầu tiên kỳ thi diễn ra an toàn. Trong kỳ thi này, có trên 30 đoàn viên, thanh niên, gồm học sinh, cựu học sinh của trường "tiếp sức mùa thi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.