An ninh hình sự

Nữ sinh Đồng Nai bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

16/05/2016, 20:57
image

Hai đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh Đồng Nai bị đánh hội đồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

dong-nai-xon-xao-clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong.png
Nữ sinh bị hai thiếu nữ lên gối, thúc cùi chỏ, giật tóc, đạp liên tục. Ảnh cắt từ clip

Theo Báo Lao Động ngày 16/5, hai đoạn clip ngắn ghi lại vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Hai đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 15/5 với thời lượng 34 giây và đoạn clip thứ hai dài hơn 1 phút.

Trong đoạn clip thứ nhất ghi lại hình ảnh nữ sinh bị 2 thiếu nữ khoác áo tím, hồng liên tục dùng cùi chỏ đánh vào mặt, lên gối thúc vào đầu... mặc dù nạn nhân đã lên tiếng van xin. Đoạn clip thứ 2 xuất hiện một nam sinh vào "giúp đỡ" 2 bạn gái hành hung nạn nhân. Trong clip cũng xuất hiện hình ảnh của một số học sinh khác đi xe đạp, đứng ngoài xem.

Hai đoạn video ghi lại hình ảnh nữ sinh Đồng Nai bị đánh hội đồng gây xôn xao:

 

 Nguồn video: Bien Hoa Young

Thông tin ban đầu cho biết, 2 clip trên được quay vào lúc 14h30" ngày 12/5 tại đường D2D (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa).

Sau khi xem xong clip này, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ với tình trạng bạo lực học đường và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Liên quan tới vụ việc, ông Võ Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết trên báo Người Lao Động rằng một trường cấp 2 gần khu vực xảy ra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng đang xác minh vụ việc và đã nhờ sự can thiệp của công an để kịp thời xử lý.

Hiện hiệu trưởng của trường THCS nghi xảy ra vụ việc hiện chưa xác định được đây có phải là học sinh của trường hay không nên phải đợi khoảng 3 ngày sau nhà trường mới có thông tin chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.