Giáo dục

Nữ sinh Thanh Hóa bị bạn học đánh tới tấp vào đầu đã chuyển trường

06/03/2020, 08:02
image

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn đánh đập tới tấp nhưng không ai can ngăn.

img
Nữ sinh trường THPT ở thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) bị đánh tới tấp. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 5/3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh cô gái mặc quần áo đen liên tục chửi bới và nắm tóc tát, dùng chân đạp vào đầu một bạn nữ sinh khác. Không những thế, cô gái mặc quần áo đen còn dùng cả ghế nhựa đập đầu bạn. Thời điểm xảy ra sự việc xung quanh có đông người nhưng không ai dám đến can ngăn, nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi ôm mặt chịu những cú đánh dã man của cô gái này.

Theo tìm hiểu được biết, sự việc được cho xảy ra tại Trường THPT Lê Hồng Phong, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bà Nguyễn Thị Nụ, Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong xác nhận và cho biết: Nhóm nữ sinh trong clip là học sinh của trường. Người hành hung là học sinh lớp 12C3 còn em bị đánh đang học lớp 10A6.

Theo như lời của nữ hiệu trưởng thì sự việc xảy ra vào ngày 19/12/2019 trên vỉa hè đường Trần Phú (phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn), cách trường khoảng 1 km. Tuy nhiên, ngày 5/3 khi clip được đăng tải lên mạng xã hội thì Ban giám hiệu nhà trường mới biết và vào cuộc xác minh.

“Chúng tôi đã yêu cầu 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp và học sinh đánh bạn đến văn phòng nhà trường làm bản tường trình về vụ việc, nhưng chỉ có 2 giáo viên đến, còn học sinh không đến. Sau khi vụ việc xảy ra, cả 2 nữ sinh vẫn đến lớp bình thường. Đến ngày 15/1, học sinh bị đánh có đơn xin chuyển trường và được nhà trường đồng ý", bà Nguyễn Thị Nụ cho biết thêm.

Hiện, Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đang tiến hành các bước để xử lý trách nhiệm của học sinh và cả giáo viên chủ nhiệm vì đã để xảy ra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.